Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Phở gà Châm giá đắt vẫn đông khách, có ngon như lời đồn?

Vũ Sơn Vũ Sơn
21 Lượt xem
0 Bình luận

Phở là món ăn đặc trưng trong ẩm thực Việt Nam nên sẽ không khó để bạn tìm được một quán phở ngẫu nhiên trên đường phố. Nhưng không phải quán phở nào cũng có thể tạo nên cơn sốt và thu hút sự chú ý mạnh mẽ như Phở Gà Châm. Dù mức giá tại đây có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên, quán vẫn luôn đông khách, và câu hỏi đặt ra là liệu chất lượng món ăn có thực sự xứng đáng với mức giá cao như vậy? Cùng Vũ Sơn tìm hiểu xem món phở gà ở đây có thật sự đạt đến đỉnh cao của hương vị hay không nhé.

Phở gà Châm
Phở gà Châm

Giới thiệu về phở gà Châm

Đường đến quán

Nếu muốn ghé thưởng thức đặc sản phở gà Châm thì bạn có thể đi từ 2 cung đường Quán Thánh hoặc Nguyễn Trường Tộ. Quán nằm giữa ngã tư rất dễ tìm kiếm.

Địa chỉ quán phở gà Châm
Địa chỉ quán phở gà Châm

Địa chỉ quán: 64-68 phố Yên Ninh, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian mở cửa

Phở gà Châm mở cửa từ 6h30 sáng và bán đến 14h trưa. Thường thì buổi sáng từ 8h sẽ là lúc đông khách nhất nên bạn có thể ghé quán trước khung giờ này hoặc ghé ăn trưa để tránh phải chờ lâu.

Giá bán

Không chỉ nổi tiếng bởi nét đặc trưng từ hương vị, phở gà châm còn được biết tới là quán phở có mức giá cao hiện nay. Đây cũng là điều dễ hiểu vì nếu nhìn vào menu và topping thì thực khách sẽ hiểu vì sao dù giá đắt nhưng quán vẫn luôn đắt khách là vậy.

Giá bán phở gà Châm
Giá bán phở gà Châm

Trung bình, giá 1 món tại quá sẽ dao động từ 60 – 250k tùy vào từng món và topping gọi thêm. Tuy nhiên, mức giá có cao nhưng nhiều thực khách khi đã thử vẫn đánh giá cao về chất lượng món ăn lẫn vệ sinh sạch sẽ, không hề thất vọng khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy.

Điểm hút khách của phở gà Châm khiến thực khách khó chối từ

Nước dùng ngon ngọt

Để có một tô phở thơm ngon, tạo nét riêng gây ấn tượng cho khách hàng thì quá trình ninh nước dùng mỗi ngày được chủ quán rất chú trọng. Theo chia sẻ từ chị chủ, ngày trước phải lọ mọ dậy sớm để nấu nướng dùng cho kịp giờ bán. Nhưng giờ dùng bộ nồi nấu phở riêng mà thời gian nấu nướng cũng không bị phụ thuộc nhiều nữa, đơn giản mà đỡ mất sức, đảm bảo an toàn vệ sinh hơn trước.

Nước dùng ngon ngọt
Nước dùng ngon ngọt

Chất lượng nước dùng thì vẫn vậy, vừa đảm bảo được độ trong đẹp mắt, vừa đậm vị, đảm độ thơm ngọt từ nước gà.

Nhiều thịt & lòng

Ngoài nước dùng ngọt thơm, topping trong mỗi bát phở cũng cực kỳ nhiều và đa dạng. Nếu chưa tính gọi thêm thì trong mỗi bát phở cũng đã có nguyên thịt và lòng gà rất nhiều.

Nhiều thịt & lòng
Nhiều thịt & lòng

Toàn bộ đều được làm từ gà ta chất lượng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ giòn dai đặc trưng. Vì thế nên không chỉ ăn bữa sáng, nhiều người dân còn thay đổi món ăn trưa bằng phở gà Châm vì ăn 1 suất thôi cũng đủ no đến chiều.

Không gian thoải mái, dễ chịu

Không gian bên trong quán được thiết kế rộng rãi theo hơi hướng truyền thống, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách khi đến dùng bữa. Đồ nội thất đơn giản được bố trí gọn gàng, ngăn nắp đảm bảo sự thuận tiện để khách và nhân viên di chuyển.

Không gian quán thoáng đãng
Không gian quán thoáng đãng

Chủ quán và nhân viên nhiệt tình

Phần lớn khách hàng đến quán ăn không chỉ hài lòng bởi chất lượng món ăn tại phở gà Châm mà còn đánh giá cao thái độ và cách phục vụ từ chủ quán đến nhân viên. 

Chủ quán và nhân viên nhiệt tình
Chủ quán và nhân viên nhiệt tình

Nhờ được training bài bản, mọi công đoạn từ chế biến, phục vụ đều được thực hiện nhất quán theo quy trình, khách đến gọi đồ và chỉ cần ngồi chờ khoảng 5 phút là sẽ có đồ ăn luôn. Dù đông khách nhưng nếu cần hỗ trợ thì cả chủ quán và nhân viên vẫn niềm nở và nhiệt tình.

Món đặc trưng tại phở gà Châm nhất định phải thử

Nếu như muốn ghé thưởng thức phở gà Châm, nhất định không thể bỏ lớ 3 món luôn nằm trong top bán chạy nhất tại quán đó là:

Phở đùi gà

Phở đùi gà dù có giá đắt nhất quán nhưng lại là món gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách. Để thưởng thức món ăn này, bạn sẽ cần chi trả từ 100.000 – 120.000/suất. Nhưng nếu đã thưởng thức rồi thì khó lòng mà quên được hương vị thảo mộc thơm ngậy, sợi phở mềm dai cùng thịt gà dai giòn cực đã miệng. Thêm đó là các loại rau ăn kèm càng đượm vị.

Phở đùi gà
Phở đùi gà

Phở gà lẫn

Phở gà lẫn dành cho những người muốn thử đa dạng các loại topping hoặc gọi thêm món để ăn cùng. Một tô phở siêu nhiều món ăn kèm từ thịt, lòng gà, trứng, quẩy,…chắc chắn sẽ là món ăn khó lòng bỏ qua dành cho các tín đồ mê phở.

Phở gà lẫn
Phở gà lẫn

Phở tràng trứng gà

Phở tràng trứng gà cũng là món ăn được nhiều thực khách gọi nhất khi đến phở gà Châm. Bát phở được bưng ra chưa cần thưởng thức đã dậy mùi từ phần thịt gà cùng tràng siêu chất lượng. Nước dùng trong, đậm vị ăn cùng sợi phở mềm dai ăn lại càng hoàn hảo khi thưởng thức.

Phở tràng trứng gà
Phở tràng trứng gà

Review của thực khách khi thưởng thức tại phở gà Châm

Từ lâu, phở gà Châm đã nổi tiếng từ lâu về cả chất lượng và giá thành. Vì vậy ngoài những khách quen đã ủng hộ quán từ trước thì nhiều người chưa từng thử cũng rất tò mò đến quán thưởng thức. Sau khi ăn xong, đa phần đều dành những lời khen cho quán như:

Với sự chăm chút từ nguyên liệu tươi ngon, công thức nấu phở đặc biệt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Phở Gà Châm đã chứng minh rằng chất lượng luôn đi đôi với giá cả. Có thể thấy rằng dù mức giá cao nhưng chất lượng món ăn tại đây sẽ không bao giờ khiến thực khách phải thất vọng. 

0 đánh giá cho Phở gà Châm giá đắt vẫn đông khách, có ngon như lời đồn?

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Phở gà Châm giá đắt vẫn đông khách, có ngon như lời đồn?
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Phở gà Châm"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3