Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Review Phở Minh ngon sạch, nổi tiếng, rất đáng thử

Vũ Sơn Vũ Sơn
2 Lượt xem
0 Bình luận

Phở Minh là một trong những quán phở lâu đời tại Việt Nam, nơi lưu giữ và truyền tải trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực truyền thống. Đến với Phở Minh, bạn không chỉ cảm nhận được sự hấp dẫn trong từng hương vị mà còn là cả một câu chuyện dài về ẩm thực Việt, được kể lại qua từng tô phở thơm lừng.

Phở Minh
Phở Minh

Phở Minh – Từ gánh rong đến thương hiệu nổi tiếng 70 năm tại Sài Gòn

Đằng sau thương hiệu phở Minh là câu chuyện lập nghiệp đầy cảm động của 2 anh em ông Minh với hành trình kinh doanh trải dài từ Bắc vào Nam.

Khởi đầu với hai bàn tay trắng và phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, hình ảnh hai anh em đẩy chiếc xe bán phở khắp các con đường ở quận 1 đã trở thành kỷ niệm khó quên trong tâm trí nhiều người dân nơi đây. Sau khi tích góp được một khoản tiền sau bao nhiêu năm bươn chải, họ đã gom góp đủ vốn để thuê một mặt bằng nhỏ trên con hẻm tại đường Pasteur, Quận 1. Kể từ đó, Phở Minh dần dần xây dựng tên tuổi và đạt được thành công như ngày hôm nay.

Phở Minh - Thương hiệu phở nổi tiếng tại Sài Gòn
Phở Minh – Thương hiệu phở nổi tiếng tại Sài Gòn

Hương vị phở Minh đến nay vẫn giữ được nét nguyên bản từ hương vị truyền thống của miền Bắc, có sự đổi mới trong cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của người miền Nam. Dù đã trải qua hơn 70 năm tồn tại, qua nhiều thế hệ, hương vị phở tại Phở Minh vẫn không hề thay đổi, giữ nguyên được sự hấp dẫn và tinh túy như những ngày đầu.

Điểm gì khiến phở Minh hấp dẫn thực khách?

Menu đa dạng, món ăn ngon không điểm gì chê

Điểm hấp dẫn thực khách tại phở Minh đó là thực đơn phong phú với nhiều loại phở khác nhau như: phở bò tái, phở bò nạm, phở vè cùng món bánh cam tráng miệng hấp dẫn. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tuyệt vời với hương vị đậm đà, nước dùng thơm ngon, thịt bò mềm,… khiến bất cứ ai khi lần đầu thưởng thức cũng phải nhớ mãi về hương vị ấy.

Menu đa dạng, món ăn ngon không điểm gì chê
Menu đa dạng, món ăn ngon không điểm gì chê

Phục vụ chu đáo, tận tình

Nhân viên tại Phở Minh luôn được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Từ chủ quán đến nhân viên đều thân thiện và niềm nở chào hỏi khách, không để khách phải chờ đợi lâu khi gọi món và dùng bữa. Chính vì vậy nên dù có vào giờ cao điểm thì cũng chưa bao giờ thấy khách phải phàn nàn khi chờ đợi.

Phục vụ chu đáo, tận tình

Không gian thoáng đãng, sạch sẽ

Ngoài đầu tư vào chất lượng món ăn, quán còn rất chú trọng đến vấn không gian và vấn đề vệ sinh. Bước vào quán khách hàng sẽ thấy nội thất trong quán được bố trí gọn gàng, khách ăn xong luôn có nhân viên dọn ngay nên không gian bao giờ cũng rất thoáng đãng và sạch sẽ. Nhờ đó mang lại cảm giác thư thái để khách tận hưởng bữa ăn tại quán.

Không gian thoáng đãng, sạch sẽ
Không gian thoáng đãng, sạch sẽ

4 món nào ngon hút khách nhất tại phở Minh

Phở Minh nổi tiếng với nhiều món phở hấp dẫn, và dưới đây là bốn món phở ngon nhất được thực khách gọi nhiều nhất khi đến quán:

Phở bò gân

Phở bò gân tại Phở Minh được nấu mềm vừa phải, vẫn giữ được độ giòn dai đặc trưng. Phần nước dùng được hầm từ xương bò trong nhiều giờ, sau đó đổ ra nồi nấu nước lèo riêng để giữ được vị đậm đà và ngọt thanh. Khi ăn cùng bánh phở thơm mùi gạo sẽ càng thấm vị hơn. Món này đặc biệt thích hợp với những ai thích sự dai dai, giòn giòn và muốn trải nghiệm một hương vị phở mới lạ.

Phở bò gân
Phở bò gân

Phở bò nạm

Phở bò nạm cũng là món best seller nhất định phải thử khi đến phở Minh. Nạm bò được ướp đều tay và hầm trong nhiều giờ bằng nồi phở điện inox nên sẽ giữ được độ béo vừa phải, hương vị đậm đà. Nước dùng ngọt thanh, kết hợp với bánh phở mềm mịn và các loại rau thơm tươi ngon, tạo nên sự cân bằng hương vị tuyệt vời.

Phở bò nạm
Phở bò nạm

Phở vè

Phở vè có nguyên liệu chính được làm từ phần bụng bò, có lẫn cả gân và chút mỡ đã được hầm nhừ. Món này thu hút thực khách vì phần thịt có độ giòn và dai đặc biệt, khi ăn rất đẫm vị và hấp dẫn.

Phở vè
Phở vè

Phở bò tái

Phở bò tái là món phở truyền thống với tảng thịt bò được thái mỏng và nhúng tái chín vừa, giữ được độ mềm và hương vị ngọt tự nhiên của thịt. Nước dùng trong, thanh ngọt, kết hợp cùng bánh phở mềm và các loại rau thơm, chanh, ớt, tạo nên một tô phở đậm đà, chuẩn vị.

Phở bò tái
Phở bò tái

Ý kiến của khách hàng khi dùng món tại quán

Đánh giá của khách hàng là yếu tố quan trọng phản ánh chất lượng món ăn và dịch vụ tại Phở Minh. Những thực khách đã từng đến đây đều có những nhận xét chân thật và phong phú về trải nghiệm ẩm thực của mình:

Có thể nói phở Minh rất biết cách làm hài lòng và giữ chân thực khách khi đầu tư và chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu chế biến, phục vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu phở truyền thống có tiếng tại Sài thành thì nhất định phải thưởng thức phở Minh một lần trong đời.

0 đánh giá cho Review Phở Minh ngon sạch, nổi tiếng, rất đáng thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review Phở Minh ngon sạch, nổi tiếng, rất đáng thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Phở Minh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3