Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

TOP 12 quán phở dê bát đá ngon, nổi tiếng, ăn là mê

Vũ Sơn Vũ Sơn
23 Lượt xem
0 Bình luận

Phở dê bát đá là một món ăn đặc sản độc đáo của Ninh Bình, vùng đất nổi tiếng với những món ăn từ thịt dê thơm ngon. Khác với các loại phở truyền thống, phở dê bát đá mang đến hương vị mới lạ và cách thưởng thức độc đáo, khiến biết bao thực khách phải đắm đuối. Nếu như đang tìm kiếm quán phở dê bát đá ngon, chuẩn vị thì chắc chắn không thể bỏ lỡ danh sách Vũ Sơn chia sẻ dưới đây.

Phở dê bát đá
Phở dê bát đá

Phở dê bát đá đặc sản độc đáo Ninh Bình

Điểm nhấn nổi bật của phở dê bát đá Ninh Bình chính là thịt dê. Dê Ninh Bình được nuôi thả tự nhiên trên các vùng đồi núi đá, khiến thịt dê săn chắc, ít mỡ và thơm ngon hơn. Thịt dê được chọn lựa cẩn thận và chế biến tỉ mỉ, tẩm ướp với các gia vị truyền thống như tỏi, gừng, sả đảm bảo giữ nguyên vị ngọt và mềm đặc trưng.

Nước dùng đậm đà, ngọt tự nhiên từ xương và thịt dê được hầm trong nồi phở điện inox nhiều giờ, không quá béo nhưng lại đầy đủ vị khiến món phở trở nên vô cùng hấp dẫn và khác biệt.

Phở đê bát đá Ninh Bình
Phở đê bát đá Ninh Bình

Một điểm độc đáo nữa của phở dê bát đá là cách thức phục vụ trong bát đá nóng. Bát đá được nung nóng đến nhiệt độ cao, giúp giữ nhiệt lâu giúp nước dùng và các nguyên liệu bên trong luôn giữ được độ nóng hổi. Nhờ cách chế biến độc đáo này, thực khách có thể thưởng thức món phở một cách chậm rãi, tận hưởng từng hương vị mà không lo món ăn bị nguội.

Top 12 quán phở dê bát đá ngon, ăn là mê

Quán Thố đá

Điểm đến đầu tiên mà Vũ Sơn muốn giới thiệu đến bạn là quán phở Thố đá. Chất lượng món ăn tại quán thì không cần phải bàn cãi. Nguyên liệu chính là thịt dê núi Ninh rất săn chắc, ngọt và thơm. Khi ăn sẽ nhúng thêm rau ăn cùng với nước dùng nóng hổi, hương thơm ngào ngạt cực kỳ cuốn.

Quán Thố đá
Quán Thố đá

Địa chỉ: 42 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Phở dê bát đá Bình Dương

Tọa lạc tại khu vực sầm uất, Phở Dê Bát Đá Bình Dương thu hút thực khách bởi chất lượng phở tuyệt hảo. Nước dùng được ninh từ xương dê và các loại thảo mộc, tạo nên vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng. Thịt dê được chế biến mềm mại, không hề có mùi hôi, kết hợp với bát đá nóng tạo nên sự hài hòa tuyệt vời.

Phở dê bát đá Bình Dương
Phở dê bát đá Bình Dương

Địa chỉ: 209 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

I love phở

I Love Phở là gợi ý hoàn hảo cho những tín đồ mê thịt dê. Quán luôn chú trọng từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon đến chế biến cẩn thận. Nước dùng được hầm kỹ, thịt dê mềm ngon và bát đá nóng giữ nhiệt lâu, tạo nên món phở độc đáo và hấp dẫn.

I love phở
I love phở

Địa chỉ: Số 53, Thái Phiên, phường Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Phở dê bát đá Ok con dê

Phở dê bát đá OK Con Dê không chỉ nổi tiếng với cái tên độc đáo mà còn chinh phục thực khách bởi hương vị phở dê thơm ngon, đậm đà. Nước dùng được chế biến từ xương dê ninh nhừ, kết hợp với gia vị đặc trưng, tạo nên một hương vị độc đáo. Bát đá nóng giữ cho món ăn luôn ấm áp, mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Phở dê bát đá Ok con dê
Phở dê bát đá Ok con dê

Địa chỉ: 75 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán dê tươi Bình Minh 

Quán Dê Tươi Bình Minh là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức món phở dê bát đá thơm ngon. Thịt dê tại đây luôn tươi mới, được chọn lọc kỹ lưỡng, nấu cùng nước dùng đậm đà đựng trong bát đá nóng giúp giữ nhiệt lâu hơn khi khách thưởng thức. Không gian quán rộng rãi và phục vụ nhiệt tình, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Quán dê tươi Bình Minh 
Quán dê tươi Bình Minh

Địa chỉ: 5 Nguyễn Tri Phương, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Lẩu dê Linh Đàm

Ngoài lẩu dê, Lẩu Dê Linh Đàm còn phục vụ món phở dê bát đá được nhiều người yêu thích. Thịt dê được chế biến cẩn thận, giữ được độ mềm và vị ngọt tự nhiên. Nước dùng bắt mắt, thoang thoảng mùi hương quế hồi, ăn cùng bánh phở thơm mùi gạo rất đượm vị. Đây là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức phở dê cùng bạn bè và gia đình.

Lẩu dê Linh Đàm
Lẩu dê Linh Đàm

Địa chỉ: Số 03 – TT1A, P. Bằng Liệt, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phở dê bát đá Huế

Mang hương vị độc đáo của vùng đất Huế, Phở Dê Bát Đá Huế mang đến một trải nghiệm ẩm thực khác biệt với nước dùng đậm đà, thịt dê mềm mịn và càng cuốn hút hơn nhờ hương thơm quyến rũ từ nồi nấu nước lèo phảng phất khói ngay từ khi bước vào quán.

Phở dê bát đá Huế
Phở dê bát đá Huế

Không gian quán trang nhã, kết hợp với phong cách phục vụ chu đáo, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi thưởng thức món ăn.

Địa chỉ: Số 95, Lê Viết Lượng, TP. Huế

Phở dê bát đá Maison

Phở dê bát đá Maison là quán phở nổi tiếng với nước dùng đậm đà, nấu từ xương dê kết hợp với các loại gia vị thảo mộc, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên. Thịt dê được chế biến mềm ngon, không hề bị khô. Ngoài ra quán còn rất chu đáo khi cho thêm nhiều loại rau ăn kèm như hành chần, mùi tàu, kinh giới, húng quế,… để khách thưởng thức món ăn trọn vị hơn.

Phở dê bát đá Maison
Phở dê bát đá Maison

Địa chỉ: 36A Bán Đảo, Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Phở Vinh Xuân Quán

Quán phở dê bát đá ngon tiếp theo chắc chắn phải kể đến phở Vinh Xuân Quán. Thực khách đến đây dùng bữa không chỉ ấn tượng bởi không gian được thiết kế, bày trí đẹp mắt mà còn bởi chất lượng món ăn tuyệt đỉnh. Bánh phở dai, mềm cùng thịt dê săn chắc, nước dùng trong nồi nấu phở inox vừa sạch sẽ là thơm ngất ngây, khó có thể kiềm lòng.

Phở Vinh Xuân Quán
Phở Vinh Xuân Quán

Ngoài phở dê bát đá, quán còn phục vụ nhiều món khác theo nhu cầu của khách như: phở bò viên, phở gà, phở thập cẩm,…

Địa chỉ: 85 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

Phở dê thố đá Ninh Bình

Phở Dê Thố Đá Ninh Bình là nơi lý tưởng để thưởng thức món phở dê bát đá đậm chất Ninh Bình. Không gian quán rộng rãi cùng với hệ thống bếp nấu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như nồi hầm xương, nồi nấu phở,… giúp quy trình chế biến món ăn luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phở dê thố đá Ninh Bình
Phở dê thố đá Ninh Bình

Thịt dê tươi ngon, nước dùng đậm đà là những đánh giá chân thực của khách khi thưởng thức món ăn tại đây. Chất lượng món ăn cũng được đánh giá là phù hợp với giá tiền. Vì vậy nên vào tầm trưa, lượng khách tới quán sẽ rất đông để dùng bữa.

Địa chỉ: Số nhà 29, ngõ, 458 đường Nguyễn Huệ, Nam Bình, Ninh Bình

Bát đá Hùng Vương

Bát đá Hùng Vương nức tiếng với món phở dê bát đá đượm vị, cách trình bày món ăn sang trọng, đẹp mắt dễ dàng chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức món phở dê trong không gian hiện đại, mang đậm phong cách Tây Âu.

Bát đá Hùng Vương
Bát đá Hùng Vương

Ăn kèm với phở dê còn có thêm nhiều nguyên liệu khác như rau sống, chanh ớt, giá trụng, hành tây chần,… được bày biện vô cùng đẹp mắt. Dù giá thành có đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng quán vẫn thu hút được một lượng khách lớn mỗi ngày nhờ vào chất lượng món ăn và cách phục vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 37A Hùng Vương, P. Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Quán Song Khánh

Quán Song Khánh là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực khi muốn thưởng thức phở dê bát đá. Thịt dê được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến cẩn thận, kết hợp với nước dùng đậm đà đựng trong bát đá nóng giúp giữ trọn vị thơm của dê và bánh phở thơm mùi gạo. Quán cũng rất biết cách chiều lòng thực khách, nếu cần thêm thịt hoặc phở thì chủ quán vẫn siêu nhiệt tình đáp ứng.

Quán Song Khánh
Quán Song Khánh

Địa chỉ: 98 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hi vọng rằng danh sách về các quán phở dê bát đá trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ngon nhất để thưởng thức món phở dê bát đá lừng danh. Đừng quên rủ gia đình và bạn bè thẩm ngay trong thời gian tới nhé!

0 đánh giá cho TOP 12 quán phở dê bát đá ngon, nổi tiếng, ăn là mê

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 12 quán phở dê bát đá ngon, nổi tiếng, ăn là mê
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "phở dê bát đá"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3