Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

10 Địa chỉ bán phở gầu bò Hà Nội ngon “nhức nách”

Vũ Sơn Vũ Sơn
8 Lượt xem
0 Bình luận

Mỗi bát phở gầu bò với nước dùng trong, ngọt thanh, bánh phở mềm mịn cùng những lát thịt bò tươi ngon đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Trải dài khắp các con phố của thủ đô, hàng trăm quán phở bò nổi tiếng với những công thức chế biến gia truyền đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt. Dưới đây là 10 quán phở bò ngon nức tiếng tại Hà Nội nhất định phải ghé thăm để thưởng thức hương vị phở trứ danh này!

Phở gầu bò Hà Nội
Phở gầu bò Hà Nội

Phở gầu bò Tuấn Râu

Phở Gầu Bò Tuấn Râu nổi tiếng với phần gầu bò giòn, béo ngậy nhưng không hề ngấy. Quán sử dụng thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng, kết hợp với nước dùng đậm đà được hầm từ xương bò trong nhiều giờ, tạo nên hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được. Cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát cũng là điểm cộng lớn thu hút thực khách đến với quán.

Phở gầu bò Tuấn Râu
Phở gầu bò Tuấn Râu

Địa chỉ: 643 Đ. La Thành, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Phở Tâm Gân Bò

Phở Gầu Bò Tâm Gân Bò chinh phục thực khách với món phở gầu bò mềm ngọt thịt và nước dùng thanh nhẹ. Quán có bí quyết riêng trong cách chế biến thịt bò và nấu nước dùng bằng bộ nồi phở điện inox, giúp cho mỗi bát phở đều có hương vị thơm ngon đặc trưng. Gân bò được chế biến vừa chín tới, giòn sần sật, kết hợp với bánh phở dai mềm, khiến món ăn thêm phần hấp dẫn.

Phở Tâm Gân Bò
Phở Tâm Gân Bò

Phở gầu bò Thanh Hằng

Phở gầu bò Hà Nội ngon chính hiệu chắc hẳn sẽ không thể thiếu phở Thanh Hằng. Quán ghi điểm với nước dùng trong, ngọt thanh và đậm đà hương vị xương hầm. Gầu bò tại đây được thái mỏng, vừa miệng, thịt mềm mà không bở, giữ được độ ngọt tự nhiên.

Phở gầu bò Thanh Hằng
Phở gầu bò Thanh Hằng

Khi đến quán, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn vì quán sử dụng nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo để chế biến nguyên liệu, cực kỳ an toàn và sạch sẽ. 

Địa chỉ: 113 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

Phở gầu bò Lộc

Phở Gầu Bò Lộc là một trong những địa chỉ yêu thích của dân sành ăn Hà Nội. Nước dùng ở đây được nấu từ xương bò nên khi ăn sẽ cảm nhận rõ được vị ngọt thanh. Gầu bò béo ngậy, mềm mại kết hợp với bánh phở mỏng được trần qua nồi trụng phở vừa đảm bảo sạch sẽ lại tăng thêm vị ngọt tự nhiên cho món ăn. 

Phở gầu bò Lộc
Phở gầu bò Lộc

Địa chỉ: Số 5 P. Hoè Nhai, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Phở gầu bò Việt Hòa

Phở Gầu Bò Việt Hòa gây ấn tượng với nước dùng thơm ngon, được chế biến từ xương bò hầm kỹ với các loại gia vị truyền thống. Gầu bò được chế biến giòn béo, vừa đủ độ mềm, kết hợp cùng bánh phở dai mịn, tạo nên một món ăn đậm đà, hấp dẫn.

Phở gầu bò Việt Hòa
Phở gầu bò Việt Hòa

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ nhanh nhẹn hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho thực khách.

Địa chỉ: Số 48 P. Hàng Đồng, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phở gầu bò Vinh Quang 

Phở gầu bò Vinh Quang luôn nằm trong danh sách các quán phở gầu bò ngon tại Hà Nội. Quán áp dụng công thức nấu phở đặc sản của Nam Định. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự hương vị tinh tế trong từ bát phở, từ nước dùng, thịt bò cho đến bánh phở mềm dai. 

Phở gầu bò Vinh Quang 
Phở gầu bò Vinh Quang

Địa chỉ: 20 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Phở gầu bò Oanh

Phở gầu bò Oanh là địa chỉ cực kỳ nổi tiếng cho những ai muốn thưởng thức món phở trứ danh tại Hàng Trống. Nước dùng ở đây có vị ngọt thanh, nhờ cách chế biến đặc biệt quả quán mà gầu bò không chỉ giữ được độ mềm mà vẫn có độ giòn nhất định. Một tô phở ở đây có giá từ 55 – 60k nhưng ăn 1 tô cũng có thể lấp đầy chiếc bụng đói vào bữa sáng hoặc bữa trưa.

Phở gầu bò Oanh
Phở gầu bò Oanh

Địa chỉ: 03 Ng. Thọ Xương, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán phở Hiếu ngõ Thổ Quan

Quán phở bò ngon Hà Nội tiếp theo phải kể tên đó là phở Hiếu Thổ Quan. Quán mở bán xuyên đêm nhưng thu hút được rất nhiều thực khách nhờ món phở gầu bò đậm đà, nước dùng trong và thơm phức. Chỉ với 35k 1 bát là ăn no căng bụng.

Phở gầu bò Hiếu ngõ Thổ Quan
Phở gầu bò Hiếu ngõ Thổ Quan

Địa chỉ: 79 Ng. Thổ Quan, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Phở gầu bò Muốn

Phở gầu bò Muốn chinh phục thực khách với món phở gầu bò đặc biệt, nước dùng ngọt thanh và thơm lừng. Gầu bò được chọn lựa kỹ càng, chế biến vừa chín tới, giữ được độ ngọt tự nhiên và giòn béo. Không gian quán thoải mái cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn cũng là những điểm cộng giúp quán thu hút nhiều thực khách.

Phở gầu bò Muốn
Phở gầu bò Muốn

Địa chỉ: 29 P. Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán phở bò ngõ 164

Quán phở gầu bò ngõ 164 nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng luôn tấp nập khách nhờ vào chất lượng phở tuyệt vời trong mỗi tô phở. Mỗi tô phở đầy ú ụ topping từ thịt gầu bò, phần bún dai mềm khi thưởng thức cùng chanh, ớt lại càng đậm vị, rất hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Quán phở bò Bống ngõ 164
Quán phở bò Bống ngõ 164

Địa chỉ: Ngõ 164 Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn là một tín đồ của món phở gầu bò, hãy ghé thăm những địa chỉ trên để thưởng thức những bát phở thơm ngon, hấp dẫn và cảm nhận hương vị đặc trưng không thể bỏ qua của Hà Nội.

0 đánh giá cho 10 Địa chỉ bán phở gầu bò Hà Nội ngon “nhức nách”

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Địa chỉ bán phở gầu bò Hà Nội ngon “nhức nách”
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Phở gầu bò Hà Nội"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3