Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Review phở gà Bảo Khánh: Menu, Giá cả, Chất lượng

Vũ Sơn Vũ Sơn
5 Lượt xem
0 Bình luận

Phở gà Bảo Khánh từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Hà Nội. Với hương vị truyền thống đậm đà cùng chất lượng nguyên liệu tươi ngon, quán luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Cùng khám phá những điểm hấp dẫn chỉ có tại phở gà Bảo Khánh trong bài viết sau nhé!

Phở gà Bảo Khánh
Phở gà Bảo Khánh

Phở gà Bảo Khánh – Hương vị phở gà gia truyền khó quên tại Hà Nội

Phở gà Bảo Khánh còn được biết đến với cái tên khác là phở gà Huyền Hương, là điểm đến ẩm thực được rất nhiều người ghé chân nhờ hương vị phở truyền thống độc đáo, rất dễ gây ấn tượng ngay từ lần thử đầu tiên. 

Phở gà Bảo Khánh gia truyền tại Hà Nội
Phở gà Bảo Khánh gia truyền tại Hà Nội

Cho những ai muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của phở Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua phở gà Bảo Khánh. Món phở tại đây nổi bật với nước dùng ngọt thanh, da gà giòn, thịt gà ngọt chắc, bánh phở dai… tạo nên nét độc đáo so với nhiều quán phở gà khác. Ngoài ra, phở chân gà rút xương cũng là một trong những món rất hấp dẫn thực khách khi đến đây. 

Địa chỉ quán phở gà Bảo Khánh

Phở gà Bảo Khánh tọa lạc cạnh Hàng Trống, nằm ngay trong khu phố cổ Hà Nội. Đây cũng là vị trí đắc địa tập trung rất nhiều quán ăn và nhà hàng sang trọng, thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thưởng thức các món ăn truyền thống tại Hà Nội.

Địa chỉ quán phở gà Bảo Khánh
Địa chỉ quán phở gà Bảo Khánh

Tuyến phố này có thể di chuyển dễ dàng vào tất cả các ngày trong tuần nên nếu muốn dùng bữa tại đây, bạn có thể ghé đến địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 20 Bảo Khánh, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6h – 14h và 16h30 – 20h30
  • Hotline: 02438288430

Điểm khiến thực khách ấn tượng khi đến phở gà Bảo Khánh

Thực đơn 

Thực khách đến thưởng thức phở gà Bảo Khánh chắc chắn sẽ ấn tượng trước thực đơn đa dạng của quán. Quán chuyên phục vụ các món về gà như: phở gà, bún gà, xôi gà, gà rút xương, lòng mề gà,… Với cách chế biến đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất, phù hợp với khẩu vị của mình. Với những khách ở xa không đến dùng bữa trực tiếp được thì quán cũng có thể đặt giao hàng online, thuận tiện để người mua chọn món. 

Thực đơn đa dạng với các món liên quan đến gà
Thực đơn đa dạng với các món liên quan đến gà

Phục vụ

Nhân viên phục vụ tại quán luôn được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhanh chóng. Vì thế nên dù có đến vào thời điểm đông khách thì thực khách cũng rất thoải mái với sự nhiệt tình và chu đáo từ nhân viên, không phải chờ đợi món quá lâu.

Phục vụ nhiệt tình
Phục vụ nhiệt tình

Chất lượng món ăn

Món phở tại Bảo Khánh mang đậm hương vị truyền thống với nước dùng ngọt thanh được ninh hầm nhiều giờ trong nồi phở điện, kết hợp với gà ta dai ngon, ngọt thịt. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon trong từng bát phở.

Chất lượng món ăn
Chất lượng món ăn

Không gian

Tuy không gian quán không quá rộng nhưng luôn được bài trí và sắp xếp gọn gàng, mang lại sự thoải mái cho khách dùng bữa. Bước vào quán là quầy bán bún phở được đặt ngay tại cửa ra vào, bày biện thực phẩm và món ăn sạch sẽ, ngăn nắp ngay tại quầy chế biến. Cách sắp xếp này giúp thực khách vừa an tâm khi thưởng thức món ăn, vừa mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian nấu nướng tại quán phở.

Không gian thoáng đãng, thoải mái
Không gian thoáng đãng, thoải mái

Ngoài ra, bàn ghế sau khi khách ăn xong cũng được dọn dẹp nhanh chóng để phục vụ những khách sau. Hệ thống điều hòa được lắp đặt tại nhiều vị trí mang lại không gian thông thoáng, mát mẻ để khách ngồi dùng bữa vào những ngày hè oi bức. 

Giá bán

Một bát phở tại đây dao động từ 60 – 150.000đ, được đánh giá hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại. Dù không phải là quán phở có giá rẻ, nhưng với không gian, món ăn và phục vụ chu đáo, nhiều thực khách cho rằng giá cả ở đây là xứng đáng.

Menu giá tại phở gà Bảo Khánh
Menu giá tại phở gà Bảo Khánh

Review chân thực từ khách hàng khi thưởng thức phở gà Bảo Khánh

Phở gà Bảo Khánh luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách nhờ vào chất lượng món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp. Những nhận xét dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về hương vị, không gian và chất lượng phục vụ của quán.

Để một quán phở truyền thống giữ chân được đông đảo khách hàng  hương vị chính là yếu tố then chốt góp phần duy trì và phát triển thương hiệu của quán. Phở gà Bảo Khánh  được điều ấy, nhờ một phần rất lớn từ việc sử dụng phương pháp nấu hiện đại từ các dòng nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo bằng điện. Không chỉ giúp giữ nguyên hương vị gia truyền mà còn cho sức nấu lớn, đáp ứng khả năng phục vụ lượng khách lớn mỗi ngày. 

Nếu đang tìm kiếm hương vị phở truyền thống ngon bậc nhất thì đừng quên ghé ngay phở gà Bảo Khánh để cảm nhận rõ nét về đặc sản trứ danh tại phố cổ Hà Nội nhé.

0 đánh giá cho Review phở gà Bảo Khánh: Menu, Giá cả, Chất lượng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review phở gà Bảo Khánh: Menu, Giá cả, Chất lượng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "phở gà Bảo Khánh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3