Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Review Phở Xuân Mai: Ngon, Nhiều Topping, Phục Vụ Tốt

Vũ Sơn Vũ Sơn
1 Lượt xem
0 Bình luận

Suốt 40 năm qua, phở Xuân Mai đã trở thành biểu tượng ẩm thực quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách Sài Gòn. Giữ nguyên cách chế biến truyền thống đã lưu truyền qua nhiều thế hệ. Cho đến hiện tại, phở Xuân Mai vẫn luôn giữ vững chất lượng và hương vị đặc trưng theo năm tháng và khiến biết bao thực khách vẫn phải nhớ đến dù chỉ thưởng thức một lần.

Phở Xuân Mai
Phở Xuân Mai

Giới thiệu về phở Xuân Mai

Phở Xuân Mai là một trong những quán phở nổi tiếng tại quận 6 Sài Gòn. Ra đời từ Với hơn 40 năm xây dựng và phát triển, quán đã được truyền lại qua 3 thế hệ và cực kỳ nổi tiếng với món phở bò và lẩu bò, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. 

Giới thiệu về phở Xuân Mai
Giới thiệu về phở Xuân Mai

Phở bò Xuân Mai mang đậm phong cách miền Nam với nước dùng có màu hổ phách hấp dẫn. Tô phở đầy đặn với thịt bò mềm ngọt, bò viên chất lượng, đảm bảo xứng đáng với giá trị và sự kỳ vọng của thực khách.

Điểm đặc biệt tại phở Xuân Mai hấp dẫn thực khách

Thực đơn đa dạng

Phở Xuân Mai không chỉ nổi tiếng với món phở bò truyền thống mà còn phục vụ nhiều món ăn phong phú khác như lẩu bò, gân bò hầm, và các món phụ đậm chất miền Nam. Thực đơn đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với khẩu vị của từng người.

Menu đa dạng
Menu đa dạng

Nhiều topping gọi kèm

Quán mang đến nhiều lựa chọn topping hấp dẫn như bò viên, gân bò, nạm, gầu, tiết, thịt thăn,… giúp thực khách dễ dàng lựa chọn  tô phở theo sở thích. Nhờ sự đa dạng này, mỗi bát phở Xuân Mai luôn mới mẻ và mang đến trải nghiệm riêng biệt cho từng thực khách.

Nhiều topping gọi kèm
Nhiều topping gọi kèm

Nhân viên niềm nở, tận tình

Sự phục vụ chu đáo và niềm nở của nhân viên là một điểm cộng lớn tại phở Xuân Mai. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, từ khâu lựa chọn món ăn cho đến việc phục vụ bàn, đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Nhân viên niềm nở, tận tình
Nhân viên niềm nở, tận tình

Món gì ngon nhất tại phở Xuân Mai?

Phở bò viên

Phở bò viên là một trong những món được yêu thích nhất tại phở Xuân Mai. Bò viên được chế biến thơm ngon từ thịt xay trộn cùng tiêu đen, mộc nhĩ. Khi ăn sẽ cảm nhận rõ được độ dai giòn vừa phải, kết hợp với nước dùng đậm đà tạo nên một bát phở hấp dẫn và tròn vị. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vị ngọt thanh từ bò viên hòa quyện trong nước dùng hổ phách đặc trưng.

Phở bò viên
Phở bò viên

Phở lẩu bò

Phở lẩu bò tại Xuân Mai không chỉ ngon mà còn mang đến trải nghiệm mới lạ. Nồi lẩu với nước dùng đậm đà, thơm lừng, kết hợp cùng thịt bò, gân bò, bò viên và các loại rau tươi ngon tạo nên một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và đậm vị. Đây là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt khi đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn.

Phở lẩu bò
Phở lẩu bò

Phở bò đặc biệt

Phở bò đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thịt bò như tái, nạm, gân và bò viên. Nước dùng thơm ngọt từ xương được hầm nhiều giờ trong nồi phở điện, thịt bò mềm kết hợp với nhiều topping đa dạng ăn kèm, nhìn bát phở cực kỳ đầy đặn và hấp dẫn, ăn siêu no nên sẽ rất phù hợp cho những ai có sức ăn lớn.

Phở bò đặc biệt
Phở bò đặc biệt

Đánh giá của thực khách khi dùng bữa tại phở Xuân Mai

Những ai đã từng ghé phở Xuân Mai đều để lại những lời khen từ chất lượng đến cách phục vụ. Dưới đây là một vài ý kiến nhận xét, đánh giá của thực khách về quán.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức phở ngon tại Sài Gòn, phở Xuân Mai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên. Hãy ghé thăm và cảm nhận sự khác biệt mà quán mang lại!

0 đánh giá cho Review Phở Xuân Mai: Ngon, Nhiều Topping, Phục Vụ Tốt

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review Phở Xuân Mai: Ngon, Nhiều Topping, Phục Vụ Tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "phở Xuân Mai"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3