Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói

Lò nướng công nghiệp Giá rẻ - Lỗi 1 Đổi 1 - Bảo Hành 1 Năm

Lò nướng Salamander 6 họng dùng gas
Giá online
Lò nướng Salamander 6 họng dùng gas
6,000,000đ - 14%
Đã bán: 1
0 Đánh giá
Lò nướng Salamander 4 họng dùng gas
Giá online
Lò nướng Salamander 4 họng dùng gas
5,000,000đ - 17%
Đã bán: 2
0 Đánh giá
Lò nướng Salamander 12 họng
Giá online
Lò nướng Salamander 12 họng
Liên hệ
Đã bán: 2
0 Đánh giá
Lò nướng Salamander bằng điện
Giá online
Lò nướng Salamander bằng điện
Liên hệ
Đã bán: 0
0 Đánh giá
Lò nướng Salamander 10 họng dùng gas
Giá online
Lò nướng Salamander 10 họng dùng gas
Liên hệ
Đã bán: 0
0 Đánh giá
Lò nướng Salamander Rinnai 6 họng dùng gas
Giá online
Lò nướng Salamander Rinnai 6 họng dùng gas
Liên hệ
Đã bán: 0
0 Đánh giá
Lò nướng Salamander 8 họng dùng gas
Giá online
Lò nướng Salamander 8 họng dùng gas
Liên hệ
Đã bán: 0
0 Đánh giá
Lò quay vịt gà nằm ngang 6KW
Giá online
Lò quay vịt gà nằm ngang 6KW
14,000,000đ - 13%
Đã bán: 1
0 Đánh giá
Lò quay vịt gà nằm ngang 4.5KW
Giá online
Lò quay vịt gà nằm ngang 4.5KW
10,500,000đ - 16%
Đã bán: 3
0 Đánh giá

Lò nướng công nghiệp đang xuất hiện với tần suất ngày càng cao tại các quán ăn, nhà hàng,… Với khả năng gia nhiệt mạnh mẽ, hiện đại, sản phẩm giúp cho ra những món ăn thơm ngon, bắt mắt trong thời gian nhanh chóng. Quy trình làm việc tự động, giảm thiểu khí thải sản sinh ra môi trường, vì vậy, nó mang lại khá nhiều cảm nhận tích cực trong mắt người dùng. 

Ưu điểm NỔI BẬT của lò nướng công nghiệp

  • Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt và an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu chế biến khối lượng lớn thực phẩm của chủ kinh doanh.
  • Phục vụ cả nhu cầu nấu nướng chuyên biệt lẫn đa dạng.
  • Nướng chín thực phẩm nhanh chóng, cho ra thành phẩm bắt mắt, đồng đều.
  • Kiểm soát nhiệt độ linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu vận hành. 
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo trì và sửa chữa khi gặp vấn đề. 

Lợi ích sản phẩm

Lò nướng công nghiệp có gì đáng chú ý?

Quay nướng số lượng lớn

Lò nướng công nghiệp được thiết bị để đáp ứng nhu cầu chế biến khối lượng lớn thực phẩm cùng lúc của các chủ kinh doanh. Vì thế mà khoang nướng và hệ thống xiên que/khay nướng… đều có sức tải cực lớn. Dao động từ 20 – hơn 100 con gà, vịt/mẻ, 20 – 100 chiếc bánh/mẻ… tùy loại giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho quá trình chế biến.

Quay nướng SLL
Quay nướng SLL

Nhờ công nghệ gia nhiệt tân tiến, sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình nướng chín thực phẩm diễn ra nhanh chóng. Thành phẩm lên màu bắt mắt, không bị ám khói muội như các phương pháp nướng thông thường. Từ đó, giúp mang lại cảm quan tích cực cho mọi thực khách dùng món.

Tiết kiệm công sức, nhiên liệu và thời gian chế biến

Các mẫu lò nướng công nghiệp đều được trang bị lớp cách nhiệt cùng hệ thống tản nhiệt đồng đều. Điều này giúp thiết bị duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình nướng, giảm thiểu tối đa thất thoát nhiệt và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Không dừng lại ở đó, hệ thống bảng điều khiển còn giúp bạn kiểm soát nhiệt hiệu quả, chuẩn xác. Thao tác đơn giản, nhanh gọn mang lại sự thuận tiện cho người dùng ở nhiều lứa tuổi. 

Chỉnh nhiệt chuẩn xác
Chỉnh nhiệt chuẩn xác

Chế biến an toàn, đảm bảo vệ sinh

Dòng sản phẩm được thiết kế hướng tới mục tiêu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giảm thiểu lượng khói bụi ra môi trường. Vì thế mà nguyên lý hoạt động cũng như cấu tạo sản phẩm có chút khác biệt so với thiết bị truyền thống. 

Chúng thường được chế tạo từ inox cao cấp hoặc các vật liệu chống gỉ sét khác. Từ đó, đảm bảo vật liệu không bị nóng chảy trong quá trình nướng và giữ được độ an toàn vệ sinh cho món ăn. Một số lò được trang bị thêm khay hứng mỡ và đường dẫn khói. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng làm sạch thiết bị sau sử dụng, đồng thời, hạn chế khói bụi, mùi cháy khét sản sinh trong quá trình quay nướng.

Nướng không khói, đảm bảo vệ sinh
Nướng không khói, đảm bảo vệ sinh

Tính linh hoạt cao

Các dòng sản phẩm công nghiệp không chỉ có công dụng chuyên biệt mà còn có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu từ người dùng. Ngoài chế biến các món thịt quen thuộc, nó còn có thể sử dụng để nướng rau củ, hải sản,…, giúp chủ đầu tư tối ưu chi phí hoạt động. Đặc biệt, một số dòng còn có khả năng sử dụng nhiều loại nhiên loại khác nhau. Chuyển đổi linh hoạt trong quá trình vận hành giúp chủ kinh doanh không lo gặp gián đoạn. 

Phân loại lò nướng công nghiệp trên thị trường

Theo thiết kế và công nghệ

  • Lò nướng dạng xoay: Hệ thống quay nướng có thể xoay 360 độ, giúp nướng chín thực phẩm ở mọi góc. Năng suất cao, thành phẩm đồng đều nhưng chí phí đầu tư tương đối cao.
  • Lò nướng đối lưu: Sử dụng quạt đối lưu để phân bổ nhiệt đều trong khoang lò. Từ đó, giúp làm chín thực phẩm nhanh, đồng đều với lượng điện năng tiêu thụ tối ưu.
  • Lò nướng có kính cường lực: Trên thân lò thường được trang bị cửa kính cường lực để tiện cho người dùng quan sát quá trình hoạt động của thiết bị.
  • Lò nướng đa năng: Có thể sử dụng nhiều loại nhiên liệu khác nhau, từ đó mang lại sự linh hoạt trong quá trình vận hành. 
Phân loại theo công nghệ
Phân loại theo công nghệ

Theo kích thước và công suất

  • Lò có kích thước, công suất nhỏ: Tiết kiệm chi phí và không gian lắp đặt, thường phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, quán ăn nhỏ.
  • Lò có kích thước, công suất trung bình: Phù hợp với các nhà hàng, quán ăn có nhu cầu chế biến vừa phải, tần suất và năng suất không quá lớn.
  • Lò có kích thước, công suất lớn: Năng suất cao, phù hợp với nhu cầu của các cơ sở chế biến thực phẩm, các nhà hàng lớn,…

Theo nhiên liệu vận hành

  • Lò dùng than: Sử dụng than đá hoặc than củi để sinh nhiệt, món ăn có hương thơm đặc trưng của khói than. Chí phí vận hành thấp.
  • Lò dùng gas: Sử dụng khí gas LPG làm nguồn nhiên liệu chính, giúp gia nhiệt nhanh, mạnh mẽ và sạch sẽ hơn than.
  • Lò dùng điện: Sử dụng điện để tạo nhiệt, có khả năng kiểm soát nhiệt và thời gian nướng chuẩn xác hơn các dòng còn lại. Chi phí vận hành cao và phải phụ thuộc và độ ổn định của nguồn điện. 
Phân loại theo nhiên liệu
Phân loại theo nhiên liệu

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng lò nướng công nghiệp

  • Đặt lò nướng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Cần kết nối thiết bị với nguồn điện phù hợp, không để các phần liên quan đến điện bị dính nước.
  • Không cho các đồ vật làm từ kim loại, nhựa chịu nhiệt kém,… vào trong khoang nướng.
  • Cần bật lò nướng khoảng 10 – 15 phút trước khi cho thực phẩm vào để đảm bảo nó được làm nóng đều và đi vào tình trạng hoạt động ổn định. 
  • Điều chỉnh nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm chế biến.
  • Vệ sinh lò sau mỗi ngày làm việc để đảm bảo an toàn vệ sinh cho những lần nướng tiếp theo. 
Lưu ý khi sử dụng
Lưu ý khi sử dụng

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng giá tốt, phù hợp nhu cầu

Xác định nhu cầu

Đây là bước đầu tiên cần làm khi chọn mua lò nướng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Bạn cần xác định rõ về khối lượng thực phẩm cần nướng mỗi ngày và tần suất sử dụng lò nướng. Có như vậy, bạn mới có thể khoanh vùng được loại thiết bị có công suất và dung tích phù hợp. 

  • Đối với các cơ sở kinh doanh nhỏ, bạn có thể dùng các loại lò nướng có dung tích nhỏ hơn 50L.
  • Với những quán ăn, nhà hàng quy mô vừa và nhỏ, cần nướng nhiều thực phẩm cùng lúc thì các loại lò nướng có dung tích từ 50 – 100L lại là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.
  • Với những cơ sở chế biến thực phẩm quy mô lớn, hãy cân nhắc các dòng dung tích trên 100L để đảm bảo hoạt động chế biến diễn ra hiệu quả, không quá tải.
Chọn công cụ theo nhu cầu
Chọn công cụ theo nhu cầu

Chất liệu chế tạo lò nướng

Khi chọn chất liệu chế tạo lò nướng, bạn nên ưu tiên các loại chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, và bền bỉ theo thời gian. Đối với phần vỏ ngoài, hãy ưu tiên các dòng chất liệu cứng cáp, chống han gỉ tốt như inox, kim loại sơn tĩnh điện,… Các loại chất liệu này không chỉ giúp thiết bị gia tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại thời hạn sử dụng vượt trội cho chủ đầu tư.

Đối với khoang lò, bạn nên chọn loại chất liệu có khả năng chịu nhiệt cao, có khả năng chống bám dính. Điều này giúp thiết bị hoạt động hiệu quả trong thời gian liên tục mà không bị hư hỏng. Thêm nữa, thao tác vệ sinh cũng trở nên đơn giản, ít tốn sức hơn. 

Tính năng thông minh

Nếu bạn muốn tìm kiếm sự tiện lợi và dễ dàng khi chế biến thì hãy xem xét các tính năng thông minh của sản phẩm trước khi chọn mua. Các dòng lò nướng tân tiến trên thị trường hiện đang được trang bị một số tính năng thông minh như hẹn giờ, vệ sinh tự động,… Theo đó, hãy cân nhắc chi phí và giá trị lợi ích mong muốn để đưa ra sự lựa chọn hợp lý. 

Tiện ích sản phẩm
Tiện ích sản phẩm

Chi phí đầu tư

Chi phí có tác động khá nhiều đến quyết định mua hàng của người mua. Tùy thuộc vào khả năng chi trả mà việc cân nhắc yếu tố này của mỗi người sẽ khác nhau. Chẳng hạn, với những chủ đầu tư dư dả, họ có thể sẵn sàng chi tiền cho những thiết bị công suất lớn, phù hợp với năng suất chế biến cũng như tính năng họ mong muốn. 

Với những chủ đầu tư ít vốn hơn, họ lại xem xét kỹ lưỡng về khoản tiền phải bỏ ra ban đầu và chi phí vận hành sản phẩm. Từ đó, đưa ra quyết định hợp lý để tối ưu hóa chi phí cho hoạt động kinh doanh, đồng thời, nâng cao hiệu quả làm việc.

Đơn vị phân phối

Dù chọn sản phẩm đắt hay rẻ thì bạn cũng cần cân nhắc cẩn thận về chính sách bảo hành cũng như độ uy tín của đơn vị phân phối khi xuống tiền. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn sau khi mua hàng. Trong trường hợp sản phẩm không may xảy ra vấn đề, những đơn vị phân phối uy tín sẽ hỗ trợ bạn tìm hướng giải quyết nhanh chóng với chi phí tối ưu. Theo đó, bạn sẽ không phải mất thêm quá nhiều chi phí cho những vấn đề không do mình gây ra.

Chọn địa chỉ uy tín
Chọn địa chỉ uy tín

Chính sách mua hàng tại Quang Huy

Hình thức mua hàng

  • Mua Online: Gọi trực tiếp hotline 09666 23 666 hoặc để lại số điện thoại công ty sẽ liên hệ lại ngay.
  • Mua hàng trực tiếp tại kho qua Quang Huy các địa chỉ:
    • Kho Hà Nội: Số 368 Trần Điền – Định Công – Hoàng Mai (Xem chỉ đường)
    • Kho Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến – Phương Đông – Uông Bí (Xem chỉ đường)
    • Kho Hồ Chí Minh: Số 827/8 Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 (Xem chỉ đường)
    • Kho Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng – Phước Tân – Biên Hòa (Xem chỉ đường)
    • Kho Thái Bình: Đối diện UBND xã Vũ Hoà – Kiến Xương (Xem chỉ đường)

Đặc biệt Giảm ngay 500k khi mua trực tiếp tại các kho

Chính sách vận chuyển:

  • Giao hàng hỏa tốc trong 2 giờ bán kính 20km
  • Miễn phí giao hàng bán kính <20km
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng tỉnh lẻ.
Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển

Chính sách đổi trả: Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày (kể từ khi bàn giao sản phẩm) nếu do lỗi sản xuất

Chính sách sau bàn giao lò nướng Quang Huy

  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

Chương trình khuyến mãi ĐẶC BIỆT dành riêng cho khách hàng lâu năm, mua thêm sản phẩm:

Tùy theo từng sản phẩm mà khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hoặc các phần quà hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể đến kho Quang Huy gần nhất hoặc gọi ngay tới Hotline 09666 23 666 để được tư vấn miễn phínhận ưu đãi ngay hôm nay!

Xem thêm chi tiết >>
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Lò nướng công nghiệp"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3