Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

TOP 20 Địa chỉ thanh lý xe bán đồ ăn vặt giá rẻ, uy tín, ĐỘ MỚI 90%

Vũ Sơn Vũ Sơn
0 Lượt xem
0 Bình luận

Nhiều người mới khởi nghiệp hay chủ kinh doanh chưa có nhiều tiền đầu tư thường tìm đến các địa chỉ thanh lý xe bán đồ ăn vặt để tiết kiệm nguồn vốn ít ỏi của mình. Nếu chọn mua được xe tại các địa điểm uy tín thì bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng sản phẩm. Nhưng cũng rất nhiều trường hợp phải lắc đầu ngao ngán vì vấn đề mua xe cũ vì chưa kịp thu vốn thì đã phải tốn cả mớ tiền đi sửa chữa. Vậy nên bên cạnh những mặt lợi thì mua xe bán đồ ăn vặt thanh lý cũng bất cập nhiều rủi ro khó tránh khỏi.

Thanh lý xe bán đồ ăn vặt
Thanh lý xe bán đồ ăn vặt

Top 20 Địa chỉ thanh lý xe bán đồ ăn vặt uy tín trên thị trường

Chợ tốt

Chợ tốt là trang Web trực tuyến chuyên thanh lý các mặt hàng đồ cũ, đồ mới được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các mẫu xe bán đồ ăn vặt thanh lý: xe bán khoai lang lắc, xe khoai tây lốc xoáy, xe bán xúc xích… từ cá nhân hoặc cửa hàng đồ cũ với nhiều kích thước, kiểu dáng và giá tiền khác nhau. Các sản phẩm được bán tại đây thường có độ mới từ 80 – 90%.

Xe bán đồ ăn vặt thanh lý trên chợ tốt
Xe bán đồ ăn vặt thanh lý trên chợ tốt
  • Website: https://www.chotot.com/

Đồ cũ Phúc An Khang

Đồ cũ Phúc An Khang cũng là một trong những địa chỉ thanh lý xe bán đồ ăn vặt uy tín bạn có thể tham khảo. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm trước khi mua, cửa hàng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm từ giá cả, độ mới giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đồ cũ Phúc An Khang
Đồ cũ Phúc An Khang
  • Địa chỉ: 377 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.

Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Đồ cũ Lệ Sài Gòn là điểm bán uy tín các mặt hàng thanh lý, trong đó có xe bán đồ ăn vặt ( xe bán tokbokki, xe bán cá viên chiên, xe bán hotdog…). Nhiều khách hàng đã từng mua đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tại đây. Vì vậy nếu còn chưa biết địa chỉ nào thanh lý xe bán đồ ăn vặt giá rẻ, chất lượng thì bạn cũng có thể tham khảo cơ sở này.

  • Địa chỉ: 327-329 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, TP. HCM

Thanh Lý VinaSave

Đây là đơn vị phân phối hàng thanh lý trực tuyến với lượng sản phẩm lớn như nội thất văn phòng, thiết bị bếp nhà hàng,… đủ mẫu mã và kích thước để khách hàng lựa chọn. Các mẫu xe bán đồ ăn vặt, xe bán hàng rong đều được công khai giá cả và liên tục cập nhật mẫu mới, chất lượng xe sẽ có độ mới khoảng 90%.

Thanh Lý VinaSave
Thanh Lý VinaSave
  • Website: https://vinasave.com/

Đồ cũ Trần Hạnh

Đồ cũ Trần Hạnh là cơ sở chuyên thu mua và phân phối các xe đẩy bán hàng có độ mới cao tại Hải Phòng. Giá bán tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp cho những chủ đầu tư có ít vốn kinh doanh.

Đồ cũ Trần Hạnh
Đồ cũ Trần Hạnh
  • Địa chỉ: 659 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

Thanh lý Thưởng Thưởng

Thanh lý Thưởng Thưởng chuyên cung cấp các xe bán hàng rong cũ từ xe bán đồ ăn vặt, xe bánh mì, xe bán xôi.., trong đó lượng khách hàng đến mua xe bán đồ ăn vặt thanh lý cũng rất đông nhờ sự đa dạng của sản phẩm, đồng thời công khai giá cả và có đầy đủ thông tin về kỹ thuật và độ mới của xe, giúp khách yên tâm hơn khi chọn mua.

Thanh lý Thưởng Thưởng
Thanh lý Thưởng Thưởng
  • Địa chỉ: Chợ Đầu mối Bắc Thăng Long, Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Hội nhóm Facebook

Chỉ cần gõ “thanh lý xe bán đồ ăn vặt” trên thanh tìm kiếm Facebook là sẽ ra một loạt các hội nhóm thanh lý với đa dạng mặt hàng bán. Bạn có thể tìm mua mẫu xe bán trà hoa quả, xe bán trà chanh, xe bán bánh xèo, xe bán bánh tráng trộn đã qua sử dụng nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Cũng không mất quá nhiều thời gian và thủ tục rườm rà khi mua. 

Hội nhóm Facebook
Hội nhóm Facebook

Một số hội nhóm thanh lý xe bán đồ ăn vặt trên facebook bạn có thể tham khảo như: 

  • Hội Thanh Lý Xe Bán Hàng Rong – Xe Bán Nước Ép – Xe Bánh Mì – Xe Đẩy Hàng
  • Trao đổi và thanh lý toàn quốc
  • Thanh lý đồ cũ toàn quốc quy tín
  • Thanh lý đồ cũ giá rẻ
  • Nghiện đồ cũ

Có nên mua xe bán đồ ăn vặt thanh lý không?

Lợi ích

Điểm mạnh lớn nhất của các dòng xe đẩy bán đồ ăn vặt thanh lý chính là giá cả. Bạn không cần bỏ quá nhiều vốn ban đầu vì chưa chắc chắn về hiệu quả kinh doanh khi mua xe mới. Ngược lại, việc mua xe cũ với mức giá rẻ hơn từ 40 – 50% sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả, có thể để dành tiền để đầu tư vào chất lượng thực phẩm.

Xe thanh lý giá rẻ, không cần bỏ nhiều vốn
Xe thanh lý giá rẻ, đầu tư ít vốn

Ngoài ra, việc mua bán xe cũ cũng rất nhanh gọn và không mất nhiều thời gian. Thủ tục thanh toán đơn giản, thuận mua vừa bán nên sẽ không gặp nhiều vấn đề rắc rối khi mua hàng.

Rủi ro

Mặt lợi thì ít mà rủi ro thì nhiều, mà phần lớn là đến từ chất lượng xe làm ảnh hưởng đến cả hoạt động kinh doanh lẫn chi phí. Bởi các dòng xe bán đồ ăn vặt đều là những mẫu đã qua sử dụng, thậm chí là sản xuất từ rất lâu nên hầu như:

  • Xuống cấp trầm trọng, hư hỏng các bộ phận
  • Bong tróc, han gỉ, ố vàng…khó vệ sinh
  • Bánh xe gãy di chuyển khó khăn

Chỉ cần sử dụng một thời gian ngắn là xe đã nhanh chóng bộc lộc hàng tá điểm yếu,  thiếu thẩm mỹ khó tạo được thiện cảm cho khách hàng.

Kém chất lượng, tốn tiền sửa chữa
Kém chất lượng, tốn tiền sửa chữa

Bên cạnh đó, mua xe đồ ăn vặt thanh lý cũng sẽ không bảo hành đầy đủ, thậm chí nếu có bảo hành thì thời gian cũng rất ngắn. Đến khi hết thời hạn bảo hành, nếu xe hỏng cũng sẽ không được hỗ trợ sửa chữa, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản phí lớn để bảo dưỡng lại, vừa tốn thời gian lại tốn tiền bạc. 

Mua xe bán đồ ăn vặt mới tiết kiệm chi phí tại Quang Huy

Nhiều người ngần ngại đầu tư tiền mua xe mới vì nghĩ giá sẽ cao. Nhưng nếu mua tại xưởng sản xuất trực tiếp tại Quang Huy thì vấn đề sẽ được giải quyết bởi mức giá bán tại đây bao giờ cũng là giá tốt nhất trên thị trường. Khâu sản xuất và phân phối không qua trung gian giúp khách hàng mua được giá xưởng hợp lý, đi kèm với đó là nhiều quà tặng cùng chương trình khuyến mãi giúp tối ưu chi phí hiệu quả. 

Đầu tư xe bán đồ ăn vặt mới bền đẹp tại Quang Huy
Đầu tư xe bán đồ ăn vặt mới bền đẹp tại Quang Huy

Hiện tại, Quang Huy đang sản xuất và phân phối xe bán đồ ăn vặt với nhiều kích thước khác nhau từ 90 – 2m. Quý khách cũng có thể đặt làm theo yêu cầu, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu và mục đích kinh doanh. Hãy liên hệ với Quang Huy qua hotline 09666 23 666 để được tư vấn mua và đặt hàng ngay trong hôm nay.

0 đánh giá cho TOP 20 Địa chỉ thanh lý xe bán đồ ăn vặt giá rẻ, uy tín, ĐỘ MỚI 90%

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 20 Địa chỉ thanh lý xe bán đồ ăn vặt giá rẻ, uy tín, ĐỘ MỚI 90%
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thanh lý xe bán đồ ăn vặt"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3