Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

TOP 6 địa chỉ mua xe trà sữa Đà Nẵng giá rẻ, đẹp bền, uy tín

Vũ Sơn Vũ Sơn
4 Lượt xem
0 Bình luận

Nếu khảo sát trực tiếp, bạn sẽ thấy thị trường xe trà sữa Đà Nẵng khá “ảm đạm”. Tuy nhiên ở kênh online thì lại trái ngược hoàn toàn. Thế mới thấy sự nở rộ của mô hình bán hàng trực tuyến đã giúp người dùng tiếp cận với các dòng xe bán hàng rong nhanh đến mức nào.

Xe trà sữa Đà Nẵng

Xu hướng chọn mua xe trà sữa Đà Nẵng

Đà Nẵng có thị trường kinh doanh trà sữa phát triển cực rầm rộ dù mặt hàng này du nhập và “cắm rễ” chưa lâu. Và cùng với xu hướng trên thì đương nhiên nhu cầu mua bán xe bán hàng cũng “lên hương”, sôi động không kém. Vậy bạn có biết đâu là đại diện được các chủ tiệm săn đón nhiều nhất không? Đó chính là xe bán trà sữa vỉa hè đấy!

So với quầy trà sữa truyền thống, thiết bị này “trên cơ” ở nhiều khía cạnh. Điều dễ nhận thấy nhất là khả năng di chuyển linh động giúp chủ động tiếp cận khách hàng. Đây cũng chính là lý do vì sao hầu hết các quán trà sữa Đà Nẵng đều “chốt đơn” thiết bị này để tối ưu hiệu quả kinh doanh.

4 tiêu chí tìm kiếm địa chỉ bán xe trà sữa Đà Nẵng tốt nhất

Khi chọn xe đẩy bán hàng rong đang xét, nếu bạn lựa mua ào ào cho xong chuyện thì chỉ nhận về đắng cay. Bởi đây là phương tiện hỗ trợ lâu dài và quyết định trực tiếp đến chất lượng mặt hàng bán ra. Vậy chúng ta cần phải dựa vào điều gì để “chốt hạ” xe trà sữa một phát ăn ngay.

Có địa điểm phân phối rõ ràng

Nếu lướt qua fanpage, website của các brand quan tâm mà không thấy địa chỉ, kho hay trụ sở thì hãy tránh xa những đơn vị này. Không có công ty làm ăn chân chính nào vận hành theo cách mập mờ như vậy. Thử tưởng tượng mà xem, nếu có vấn đề phát sinh sau khi mua xe bán hàng, bạn sẽ tìm kiếm họ ở đâu?

Vậy nên, tiêu chí đầu tiên muốn đề cập đến chính là chọn NPP có địa chỉ rõ ràng và được kiểm chứng thực tế. Đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự tử tế của điểm bán mà bạn định chọn mặt gửi vàng.

Giá thành hợp lý, minh bạch

Cùng 1 phương tiện có chung về tính năng, sức chứa nhưng những đơn vị cung ứng khác nhau có thể treo giá trên trời, dưới bể với mức chênh lệch khá lớn. Trong đó, bạn sẽ thấy lác đác vài đại diện có mức giá rẻ hoặc cao hơn hẳn.

Hãy tìm đến những địa chỉ có giá tầm trung, minh bạch, rõ ràng. Như vậy dù là ai, bạn vẫn được mua đúng giá, không bị báo giá theo ngẫu hứng của người tư vấn.

Chế độ bảo hành dài hạn

Có nhiều đơn vị đưa ra các chiêu trò như khuyến mại hoặc zoom vào những lợi thế khác của họ để lấp liếm đi chế độ bảo hành “cụt lủn”. Do đó, hãy hết sức tỉnh táo và đừng để cái lợi trước mắt che khuất đi lợi ích lâu dài.

Cụ thể là sau khi khoanh vùng được nhiều phương tiện và lọc ra 3-5 lựa chọn. Hãy so sánh xem đơn vị nào có chế độ bảo hành dài hơn thì tìm đến đơn vị đó. Nếu làm vậy thì khi cần sửa lỗi hay có sự cố xảy ra, chúng ta sẽ luôn có “người” đồng hành và chi phí vận hành cũng nhẹ gánh đi bao nhiêu.

Thêm nhiều ưu đãi thiết thực

Tuy không phải là nguyên nhân chính thúc đẩy động cơ mua hàng nhưng đây cũng là 1 tiêu chí đáng tin cậy để bạn dễ so bì hơn kém. Khi nói về ưu đãi, đa số sẽ nghĩ nhiều đến việc giảm giá. Thế nhưng thực tế có biến tấu đa dạng hơn nhiều.

Cụ thể là voucher, hỗ trợ đổi trả, phụ kiện thay thế tặng kèm, freeship…vv. Đây đều là những lợi ích có mối liên quan trực tiếp đến túi tiền của bạn, vậy nên đừng quên cân nhắc tới các lợi ích này.

Freeship
Freeship

6+ địa chỉ chọn mua xe trà sữa Đà Nẵng uy tín, giá tốt

Quang Huy

Quang Huy hiện có ngót nghét 5 chi nhánh. Mặc dù không có cơ sở nào đặt tại Đà Nẵng nhưng nhờ phát triển kênh bán hàng trực tuyến nên điều này cũng chẳng thành vấn đề.

Ưu thế của doanh nghiệp là mẫu xe trà sữa cực bắt trend, thậm chí còn luôn tạo ra cú “Hit” và dẫn đầu xu hướng. Vật liệu hoàn thiện phương tiện lại bao xịn sò, thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả vẫn là chính sách phục vụ siêu tận tâm và chế độ hậu mãi chất đừng hỏi.

  • Website: quanghuyplaza.com
Web Quang Huy
Web Quang Huy

Nguyên Khôi

Khi view qua doanh nghiệp này, bạn sẽ “tròn mắt” trước quy mô, tính chuyên nghiệp của brand. Mặc dù là doanh nghiệp trẻ nhưng mỗi xe bán trà sữa bán ra của Nguyên Khôi đều được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, tìm mua

Không chỉ bởi giá thành siêu hợp lý mà còn vì tạo hình xe cực sắc nét, mọi thông số kỹ thuật đều được kê khai. Vậy nên khiến khách hàng rất an tâm.

  • Địa chỉ: xebanhmithonhiky.com.vn

Kanawa

Đây là doanh nghiệp có hệ thống xe bán hàng rong cực “khủng”, không chỉ về số lượng mà còn về chủng loại, mẫu mã. Ngoài những mẫu xe trà sữa còn có xe bán đồ ăn vặt, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, xe bán nước ép, xe cà phê… Vậy nên, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ treo giá cực thấp, rẻ hơn sàn chung khoảng 30% do chuyên xuất hàng với SLL

  • Website: Kanawa.vn

Inox Kiệt Phát

Inox Kiệt Phát hiện đã “oanh tạc” thị trường hơn 7 năm nay. Tất cả các công đoạn hoàn thiện xe trà sữa đều được Inox Kiệt Phát hoàn thiện 100%, không lệ thuộc về nguồn cung hay công nghệ của bên nào. Vậy nên, hàng bán ra có chi phí rẻ, chất lượng đồng bộ và cực đảm bảo.

Đặc biệt, doanh nghiệp còn có dịch vụ ship hàng hỏa tốc với giá phải chăng. Thậm chí cách xa cả nghìn km cũng có thể nhận hàng trong vòng 2 – 3 ngày. Chính vì vậy, dù doanh nghiệp có trụ sở đặt tại HCM nhưng khách tại Đà Nẵng vẫn chốt đơn đông như kiến cỏ.

  • Địa chỉ: inoxkietphat.com

 Noithat8888

“Trình làng” chưa lâu nhưng Noithat8888 đã ghi dấu ấn mạnh. Đặc biệt là việc giao hàng đến tay người dùng nhanh chóng.

Các mẫu xe bán trà sữa tại Noithat8888 không quá đa dạng nhưng lại rất “ra gì”, mặt hàng nào bán ra cũng tạo nên cơn sốt. Điều này 1 phần do hình thức đẹp mãn nhãn và 1 phần do chất liệu sử dụng và kĩ thuật hoàn thiện thuộc hàng “thượng thừa”. Vậy nên, dù không quá chú trọng đến khâu truyền thông nhưng ai cũng biết đến danh tiếng của doanh nghiệp này.

  • Địa chỉ: noithat8888.com

Inox Kim Nguyên

Nhắc đến địa chỉ bán xe trà sữa chất lượng, nhất định phải ghé qua Inox Kim Nguyên  một lần. Cho đến thời điểm này, doanh nghiệp vẫn chưa có cửa hàng tại Đà Nẵng nhưng tất cả sản phẩm đều được cập nhật trên website, bạn có thể vào đây để tham khảo.

Nếu cần tư vấn, bạn hãy gọi Hotline hoặc để lại số điện tại ô “tư vấn miễn phí”, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

  • Website: inoxkimnguyen.vn

Bảng giá xe trà sữa Đà Nẵng RẺ NHẤT hiện nay

Riêng về điều này, bạn không cần phải băn khoăn hay lấn cấn vì thực tế cho thấy giá của xe trà sữa chỉ ngang ngửa giá của các xe bán hàng rong khác. Không những vậy, chúng có đến hàng chục kích thước với chi phí cực linh động. Vậy nên, ai cũng có thể lựa cho mình mẫu xe nằm trong khả năng chi trả của bản thân. Cụ thể, dưới đây là bảng giá chi tiết vừa được cập nhật trong hôm nay:

Kích thước xe trà sữa (m)

Giá bán (inox 100%)

0.9

4.800.000đ

1

5.300.000đ

1.2

5.800.000đ

1.5

7.000.000đ

1.6

7.300.000đ

1.8

8.000.000đ

2

10.000.000đ

Xe trà sữa Đà Nẵng có rất nhiều đại diện “đáng gờm” để bạn trao gửi niềm tin phải không ạ? Các chủ tiệm hãy ghé qua những địa chỉ này để tìm ra điểm bán chọn mặt gửi vàng

0 đánh giá cho TOP 6 địa chỉ mua xe trà sữa Đà Nẵng giá rẻ, đẹp bền, uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 6 địa chỉ mua xe trà sữa Đà Nẵng giá rẻ, đẹp bền, uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "xe trà sữa đà nẵng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3