Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Phở gà Mai Anh tại Hà Nội: Giá đắt mà vẫn tấp nập khách 

Vũ Sơn Vũ Sơn
1 Lượt xem
0 Bình luận

Phở gà Mai Anh nổi bật không chỉ vì hương vị độc đáo mà còn bởi mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, quán vẫn luôn đông đúc khách ra vào, chứng tỏ sự hấp dẫn không thể phủ nhận của món ăn nơi đây. Vậy điều gì đã khiến Phở Gà Mai Anh trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách, bất chấp mức giá đắt đỏ? Cùng tìm hiểu ngay về quán phở này trong bài viết sau nhé!

Phở gà Mai Anh
Phở gà Mai Anh

Phở gà Mai Anh – Quán phở lừng danh tại Hà Nội

Phở Gà Mai Anh là một trong những quán phở gà nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất tại Hà Nội. Với vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm tại số 32 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hà Nội, với vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm thủ đô, quán luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị phở gà truyền thống, đậm đà và thơm ngon.

Phở gà Mai Anh - Quán phở lừng danh tại Hà Nội
Phở gà Mai Anh nổi tiếng tại Hà Nội

Dù có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng những gì mà quán mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách và xứng đáng với danh tiếng của mình.

Phở gà Mai Anh có gì hút khách?

Chất lượng bát phở

Phở Gà Mai Anh nổi bật với món phở gà được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Mỗi bát phở được chế biến tỉ mỉ, mang đến hương vị đậm chất Hà thành mà khó có thể tìm thấy ở nơi khác.

Phở gà Mai Anh thơm ngon đậm vị
Phở gà Mai Anh thơm ngon đậm vị

Nước dùng phở trong và thanh ngọt, thơm lừng được ninh hầm trong nhiều giờ bằng nồi nấu phở, tạo nên hương vị đậm đà đặc trưng. Những miếng thịt gà được chọn lọc kỹ càng, chặt thành từng miếng đầy đặn và có độ mềm dai hòa quyện hoàn hảo với bánh phở thơm dẻo. Đặc biệt, các loại gia vị và rau sống đi kèm đều được chuẩn bị tươi mới, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

Không gian thoải mái, dễ chịu

Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Phở Gà Mai Anh còn nổi bật với không gian thiết kế tinh tế và thoải mái. 

Không gian thoải mái, dễ chịu
Không gian thoải mái, dễ chịu

Không gian ăn uống tại quán rất sạch sẽ và ngăn nắp, khiến thực khách cảm thấy như đang thưởng thức bữa ăn tại nhà. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, phục vụ nhanh chóng và tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phục vụ tốt

Điểm nổi bật tại Phở Gà Mai Anh không chỉ là hương vị thơm ngon mà còn là phong cách phục vụ tận tâm và chu đáo. Nhân viên tại quán luôn niềm nở, thân thiện, và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.

Dù là vào giờ cao điểm nhưng hầu như khách đến sẽ chỉ cần đợi từ 5 – 10 phút là đã ra món, không cần chờ đợi lâu.

Giá cả

Phở gà Mai Anh có giá từ 65 – 100k tùy từng món. Dù mức giá tại Phở Gà Mai Anh có phần cao hơn so với nhiều quán phở khác, nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại. Được đầu tư chỉn chu từ nguyên liệu đến cách chế biến, món phở gà tại đây mang đến một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích phở.

Giá cả
Giá cả

Best seller được gọi nhiều nhất tại phở gà Mai Anh

Phở đùi lườn

Đây là món phở gà truyền thống kết hợp giữa phần đùi và lườn gà, mang đến hương vị đậm đà và đầy đủ dinh dưỡng. Nước dùng trong, ngọt tự nhiên kết hợp với thịt gà mềm, thơm, tạo nên một món ăn được nhiều thực khách lựa chọn.

Phở đùi lườn
Phở đùi lườn

Ảnh

Phở trộn

Phở Trộn là một biến tấu thú vị từ phở truyền thống, với sợi phở mềm mịn được trộn đều với nước sốt đậm vị, thịt gà xé nhỏ, rau thơm và các loại gia vị tạo nên một hương vị hài hòa, hấp dẫn.

Phở trộn
Phở trộn

Ảnh

Bún thang

Bún Thang là món ăn đặc sản của Hà Nội, được chế biến cầu kỳ với nước dùng thanh ngọt, kết hợp cùng bún, thịt gà xé, trứng thái sợi và giò lụa. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức một món ăn đầy đủ hương vị truyền thống.

Bún thang
Bún thang

Ảnh

Review của khách khi thưởng thức món tại quán

Phở Gà Mai Anh tại Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng sau khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu tươi ngon, nước dùng tinh tế, cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp đã tạo nên danh tiếng vững chắc cho thương hiệu phở gà Mai Anh. Với những giá trị mà quán mang lại, không khó hiểu khi phở gà Mai Anh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách, sẵn sàng chi trả thêm để tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà thành.

0 đánh giá cho Phở gà Mai Anh tại Hà Nội: Giá đắt mà vẫn tấp nập khách 

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Phở gà Mai Anh tại Hà Nội: Giá đắt mà vẫn tấp nập khách 
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Phở gà Mai Anh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3