Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

5 Địa chỉ bán nồi nấu phở Đồng Thấp tốt được lựa chọn ưu tiên nhất

Vũ Sơn Vũ Sơn
2 Lượt xem
0 Bình luận

Nồi nấu phở Đồng Tháp được bán ở đâu chất lượng tốt, giá phải chăng. Bảng giá nồi nấu phở bằng điện ở Đồng Tháp cập nhật chi tiết nhất giúp bạn dự trù kinh phí trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ bật mí tất tần tật địa chỉ mua và giá bán.

5 địa chỉ uy tín bán nồi nấu phở tại Đồng Tháp

Lướt qua toàn bộ thị trường cung cấp nồi nấu phở Đồng Tháp, Vũ Sơn đã tổng hợp được 5 cái tên chất lượng để bạn tìm mua sản phẩm. Trong số đó, có những địa chỉ đặt cơ sở ở Đồng Tháp cũng có những địa chỉ ở mạn gần đó giúp bạn tiện đến tận nơi tham quan. Nhìn chung, tất cả các điểm bán này đều nhận giao hàng toàn quốc hỏa tốc bạn không phải quá lo lắng chuyện vận chuyển thiết bị bếp nấu phở này.

Quang Huy

Quang Huy là một địa chỉ uy tín khi mua nồi phở ở Đồng Tháp. Với hơn 1 thập kỷ kinh doanh sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp, đây là thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua nồi phở tại Quang Huy đều được bảo đảm. Chất liệu nồi không có gì đáng lo ngại vì được làm từ inox cao cấp. Ngay cả dịch vụ vận chuyển cũng rất tốt, hỗ trợ 50% cước vận chuyển.

Chi nhánh cửa hàng của Quang Huy phân bổ từ Nam ra Bắc như Đồng Nai, TP. HCM, Quảng Ninh, Thái Bình và Hà Nội. Ngoài ra, Quang Huy còn có hệ thống online là website bán hàng https://quanghuyplaza.com/ giúp người mua tiện theo dõi và tìm hiểu sản phẩm. Bạn chỉ cần ở nhà đặt hàng, Quang Huy sẽ giao tận nơi khắp Toàn Quốc.

  • Địa chỉ: 827/28 Đ. Hà Huy Giáp – Thạnh Xuân – Quận 12 – TP. HCM.

Kanawa

Hệ thống của Kanawa đáng tin tưởng để bạn tham khảo. Doanh nghiệp này cung cấp các thiết bị bếp: nồi phở, tủ cơm, tủ mát…trong đó Kanawa nổi bật với nhiều loại nồi nấu phở điện chất lượng làm từ inox không gỉ, có lắp đặt aptomat an toàn về điện, Bh sản phẩm 1 năm. Các cửa hàng của Kanawa tập trung chủ yếu ở HCM, Hà Nội.

  • Địa chỉ: Đ. Hà Huy Giáp – Quận 12 – TPHCM

NewSun

NewSun là doanh nghiệp có tiếng đáng lưu tâm khi mua nồi phở ở Đồng Tháp. Doanh nghiệp này sở hữu một loạt chi nhánh trên toàn quốc.

Giá nồi nấu phở Newsun

Các mẫu nồi phở NewSun đa dạng chủng loại, dung tích với những mức giá khác nhau nhưng đều được KH đánh giá rẻ so với chất lượng. Nhờ vậy NewSun sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn, đúng chất,  đúng giá, cam kết bảo Bh 1 năm.

  • Địa chỉ: 446 Đ. Nơ Trang Long – P.13 – Quận Bình Thạnh – TPHCM.

Viễn Đông

Viễn Đông có trụ sở chính ở 299/8D Đ. Lý Thường Kiệt. Đơn vị này tương đối có tiếng tăm trong ngành cung cấp bếp nấu phở. Một vài sản phẩm chủ chốt của Viễn Đông bao gồm: nồi phở 2 ngăn, nồi phở 3 ngăn, nồi phở thanh nhiệt, nồi nấu phở mâm nhiệt….

Các mẫu nồi đều làm từ inox chống ăn mòn, lắp đặt điện an toàn, sử dụng điện áp gia đình 220V, vận chuyển nhanh, có hỗ trợ cước phí, bảo hành 1 năm.

Giá bán nồi nấu phở Viễn Đông

  • Địa chỉ: 299/8D Đ. Lý Thường Kiệt – Quận 11 – TPHCM.

Thái Long

Thái Long đã tạo được tiếng vang ở lĩnh vực thiết bị bếp khu vực phía Nam. Đây là nhà thầu cung cấp nhiều loại sản phẩm như nồi phở, nồi bánh chưng, máy xay, nồi cháo,…

Kinh nghiệm trong ngành của doanh nghiệp này khá lâu năm nên bạn có thể tin tưởng. Chất lượng nồi dùng bền vì làm từ inox, gia  nhiệt nấu nhanh, giá thành phải chăng, chính sách vận chuyển và hậu mãi tốt.

  • Địa chỉ: 401 Đ. QL13 – Hiệp Bình Phước – TP. Thủ Đức – TPHCM.

Bảng báo giá nồi nấu phở bằng điện tại Đồng Tháp

Giá thị trường của nồi điện nấu phở tại Đồng Tháp khoảng từ 2-13 triệu đồng. So với các tỉnh thành lớn HN, HCM thì mức giá này không hề bị chênh lệch. Dưới đây là bảng giá từng đơn vị để bạn tiện tham khảo.

Đơn vị kinh doanh Dung tích Giá bán
Quang Huy 20 lít – 300 lít, xe đẩy, nồi 2, 3 ngăn 2.400.000 – 12.000.000 đồng
Kanawa 20 lít – 300 lít 2.500.000 – 14.000.000 đồng
Viễn Đông 20 lít – 300 lít, nồi 2 ngăn, 3 ngăn 2.900.000 – 15.000.000 đồng
Newsun 20 lít – 300 lít, nồi 2 ngăn, 3 ngăn 2.600.000 – 13.700.000 đồng
Thái Long 20 lít – 300 lít, nồi 2 ngăn, 3 ngăn 2.550.000 – 12.000.000 đồng

Một số lưu ý khi mua nồi nấu phở bằng điện tại Đồng Tháp

Để mua được nồi nấu phở bằng điện ở Đồng Tháp hợp với mong muốn của bản thân thì cần biết các lưu ý trọng tâm. Việc này sẽ giúp bạn chọn đúng sản phẩm, đúng giá và hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh khi đặt mua.

Kinh nghiệm khi mua nồi điện nấu phở Đồng Tháp đó là chọn nồi tốt để nấu nhanh, nấu ngon, nấu an toàn. Sau đây là một vài chú ý Vũ Sơn muốn chia sẻ với bạn:

  • Tìm hiểu chi tiết về cấu tạo, thông số KT, thiết kế nồi phở. Chỉ nên chọn các mẫu nồi làm từ inox 304 để an toàn vệ sinh, chống móp méo, chống ăn mòn. Thêm nữa cần chọn nồi có lắp đặt thêm aptomat để đảm bảo an toàn về điện.
  • Tham khảo giá sản phẩm ở nhiều cửa hàng, doanh nghiệp để dự trù kinh phí phù hợp trong khả năng chi trả của bạn.
  • Chọn nơi bán bảo đảm, nhiều ưu đãi hỗ trợ và có bảo hành để xử lý giúp bạn trong trường hợp sản phẩm có vấn đề.
  • Đọc đánh giá và phản hồi từ những người dùng trước để có thêm thông tin.

Khi kinh doanh bếp nhà hàng, bếp quán ăn, bếp quán phở thì việc đầu tư nồi phở điện là cần thiết. Sự đa dụng của nồi điện giúp người dùng nấu nhanh, tối giản chi phí. Hy vọng những nội dung cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng mua được nồi phở tốt ở Đồng Tháp

0 đánh giá cho 5 Địa chỉ bán nồi nấu phở Đồng Thấp tốt được lựa chọn ưu tiên nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5 Địa chỉ bán nồi nấu phở Đồng Thấp tốt được lựa chọn ưu tiên nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "nồi nấu phở Đồng Tháp"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3