Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

25 Địa chỉ thanh lý nồi nấu cháo công nghiệp giá rẻ, uy tín

Vũ Sơn Vũ Sơn
5 Lượt xem
0 Bình luận

Để cho những bát cháo ngon với số lượng lớn nhiều chủ kinh doanh lựa chọn đầu tư thiết bị chuyên dụng mới. Tuy nhiên, cũng không ít người đã tìm mua thanh lý nồi nấu cháo công nghiệp để giảm chi phí đầu vào. Vấn đề đặt ra liệu sắm nồi cũ có đảm bảo năng suất và mua ở đâu đảm bảo chất lượng vẫn dùng bền?

Địa chỉ thanh lý nồi nấu cháo công nghiệp uy tín, giá rẻ hàng đầu

Hiện nay, để giảm thiểu chi phí và tăng lợi nhuận, không ít hộ kinh doanh quán cháo đã tính đến phương án mua các dòng nồi cũ. Khi mà hàng loạt các cơ sở bán thanh lý nồi nấu cháo mọc lên với hệ thống sản phẩm phong phú. Cùng tham khảo ngay địa chỉ bán nồi 2hand nấu cháo giá rẻ, uy tín nhất thị trường ngay sau đây:

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng được biết đến là nơi có kho nồi nấu cháo cũ lớn bậc nhất khu vực phía Bắc. Những thiết bị này có độ mới 95 – 99% mà mức giá lại siêu rẻ.

Khi liên hệ với Thưởng Thưởng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cẩn thận, chi tiết về sản phẩm và mức giá để bạn khỏi lăn tăn. Bên cạnh đó, dù là nồi cháo cũ thanh lý những đơn vị vẫn có CSBH, đồng thời hỗ trợ phí ship cho khách ở xa.

  • Địa chỉ: Chợ đầu mối Bắc Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội.

Cửa hàng đồ cũ Minh Quang

Đồ cũ Minh Quang là địa chỉ hàng đầu để bạn tìm mua những sản phẩm nồi nấu cháo điện cũ. Hàng thanh lý tại đây có thường là loại đã qua sử dụng, độ mới tới 95%. Nồi chủ yếu được làm bằng chất liệu inox 304 nên cực kỳ bền bỉ.

Minh Quang cam kết giá bán sản phẩm rẻ, tương xứng với chất lượng hiện có. Để khách hàng an tâm hơn khi chọn mua thiết bị, Minh Quang còn có CSBH 3 tháng, hậu mãi, kiểm tra và sửa chữa tận tình. 

  • Địa chỉ: Số 147 – Đường Hồ Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Chợ TỐT

Nổi tiếng là địa chỉ mua hàng thanh lý online Chợ Tốt có rất nhiều dòng nồi luộc bánh chưng 2hand giá tốt. Các sản phẩm nồi cháo được đăng tải và rao bán rất phong phú về kiểu dáng, chất liệu (inox. nhôm, tôn,…) và cả dung tích. Chúng đều có hình ảnh minh họa trực quan kèm theo thông tin chi tiết về thông số.

Thao tác đặt mua online trên chotot.com cũng rất dễ dàng, chỉ cần tham khảo cẩn thận từng mẫu, xem feedback nếu có để chọn được sản phẩm tốt, hoạt động ổn định. Mức giá niêm yết trên website rất hợp túi tiền, rẻ hơn tới tận 3 – 5 lần so với hàng mới.

  • Website: www.chotot.com

Cửa hàng Đức Lai

Cửa hàng Đức Lai là nơi chuyên bán các loại nồi cháo cũ giá tốt. Đơn vị có kho sản phẩm gia công từ inox với độ mới từ 90 – 95%, mẫu mã vẫn còn xịn, làm từ inox 304.

Các loại nồi này ở Đức Lai có dung tích từ vài chục lít đến cả hàng trăm lít, thích hợp cho các quy mô kinh doanh nhỏ đến lớn. Đặc biệt thủ tục mua, thanh toán diễn ra nhanh gọn lẹ. Cửa hàng cũng có BH, hỗ trợ phí ship hàng cho bạn nữa đấy nhé!

  • Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo – Phường 3 – Tây Ninh.

Đăng Việt

Đăng Việt được cập nhật thường xuyên trên hệ thống, chất lượng với độ mới đạt từ 92 – 98%. Đa phần các dòng nồi nấu cháo cỡ lớn được chế tác từ inox. Vậy nên, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn khá bền, ít hỏng vặt.

Bạn có 2 cách mua nồi cháo thanh lý tại Đăng Việt là đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online. Đã thế, đơn vị cũng đi kèm BH, hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng nồi điện để bạn an tâm hơn khi mua về sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 56 Ngô Lan Chi – Vĩnh Hải – Nha Trang – Khánh Hòa.

Minh Khôi

Thêm 1 địa chỉ mua thanh lý nồi nấu cháo cũ mà bạn không nên bỏ qua là Minh Khôi. Đơn vị chuyên thu mua và bán lại các thiết bị đã qua kiểm định chất lượng nên KH có thể yên tâm lựa chọn dù là nồi thanh lý. Đơn vị triển khai BH ngắn hạn, bảo dưỡng, sửa chữa khi có yêu cầu.

  • Địa chỉ: Lý Bôn – Tân Bình – Thái Bình.

Hội thanh lý đồ cũ

Ngoài 6 cái tên kể trên, muốn mua những thiết bị nồi điện nấu cháo cũ giá mềm thì bạn có thể tham khảo các hội nhóm thanh lý trên Facebook. Đây cũng là kênh mua sắm nhanh gọn hàng đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn cả ngoài cửa hàng thanh lý.

Tuy nhiên, việc này cũng rất may rủi nên cần tham khảo các hội nhóm uy tín, có nhiều đánh giá tốt. Sau đây, là 1 số hội nhóm thanh lý nồi cháo cũ uy tín nhất hiện nay:

  • Thanh lý nồ điện nấu phở Cũ, Mới – Mẫu mã đẹp
  • Hội thanh lý, mua bán đồ cũ
  • Thanh lý đồ dùng cá nhân, hàng quán
  • Chợ thanh lý nồi nấu phở – nấu cháo cũ, mới

Lợi ích khi chọn mua thanh lý nồi nấu cháo

Nồi nấu cháo hàng thanh lý được rao bán với tần suất dày đặc trên các website và hội nhóm đồ cũ. Theo nhiều đơn vị cho hay số lượng nồi cháo đã qua sử dụng bán ra cả trăm chiếc. Nhiều nơi khách hỏi mua thiết bị bếp này nhưng không còn hàng để bán. Bạn có biết lý do nào khiến sản phẩm nồi cũ này lại được tiêu thụ nhiều đến như vậy không?

Giá thấp hơn đồ mới

Đầu tiên phải nói rằng những chiếc nồi cháo gắn mác thanh lý này có mức giá bán thấp hơn đồ mới rất nhiều lần. Những nồi mới chính hãng, mới 100% được bán với giá từ 5 triệu đồng trở lên. Những sản phẩm nồi cũcó mức giá rất mềm, có khi chỉ bằng 1/2, trung bình ở mức 2 – 4 triệu tùy loại.

Mức giá rẻ là nguyên nhân khiến nhiều người vốn eo hẹp tìm đến sản phẩm. May mắn mua được loại nồi cũ chất lượng tốt, chắc chắn sẽ đảm bảo vẫn nấu ra được nồi cháo thơm ngon. Không chỉ vậy, chi phí đầu tư thấp giúp bạn có thêm tài chính để mua nguyên liệu và chi trả tiền điện, nước, mặt bằng, nhân công.

Mua bán nhanh gọn lẹ

Khác hẳn khi mua mới, bạn phải thực hiện nhiều thủ tục rườm rà mới có thể rinh nồi về nhà. Đối với hàng thanh lý không phức tạp, chẳng tốn thời gian để chuẩn bị các giấy tờ cá nhân hay điền các thông tin để chốt chiếc nồi như khi mua hàng nguyên zin.

Tất cả các thủ tục đều được lược bỏ, quy trình mua bán được thực hiện nhanh gọn. Nhân viên sẽ tư vấn các loại nồi phù hợp với quy mô, yêu cầu riêng của khách. Sau đó thanh toán là có thể đem ngay về sử dụng.

Rủi ro khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp thanh lý

Mang mác “hàng thanh lý” nên khi mua những loại nồi nấu cháo công nghiệp cũ bạn sẽ phải chấp nhận đối mặt với nhiều rủi ro. Đây cũng là lý do khiến nhiều chủ quán cháo vẫn rất đắn đo có nên mua hay không.

Chất lượng kém

Rủi ro dễ nhận ra nhất khi sử dụng những dòng nồi cháo thanh lý là chất lượng kém. Nguồn gốc của những thiết bị này đa phần là đồ cũ, được sửa chữa lại từ những nồi bị hỏng hóc. Vì vậy, độ bền của chiếc nồi không được như hàng mới 100%.

Đặc biệt trong quá trình sử dụng thường gặp 1 số sự cố hỏng hóc linh kiện nhất là mayso, khoang chứa dầu ăn. Điều này khiến hiệu suất nấu nồi giảm xuống đáng kể, lâu hơn mức bình thường.

Với các dòng nồi cháo làm bằng hợp kim inox như 201 hay 403 có tuổi thọ thấp, dễ móp méo nếu bị va đập mạnh. Đã thế còn bị han gỉ,  rất khó để tẩy rửa, lau chùi. Khi bảng điều khiển hoạt động kém, chập chờn, không cẩn thận, cháo dễ bén khét.

Không đảm bảo ATVSTP

Yếu tố ATVSTP là điều tối kỵ trong kinh doanh ngành hàng F&B. Khi sử dụng các loại nồi cháo đã qua sử dụng, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ không kiểm soát được hết các tiêu chuẩn về vệ sinh..

Những loại nồi làm từ thép rẻ tiền dễ bị oxy hóa bề mặt tạo các vết gỉ ố vàng, khi đun nấu chúng có thể gây ra những chất độc hại ảnh hưởng đến bánh thành phẩm. Nếu ăn phải những bát cháo nấu kiểu này bạn sẽ khó có thể lường trước những nguy hiểm mà nó gây ra.

Tốn chi phí và thời gian sửa chữa

Về lâu dài, nếu nồi hư hỏng thường xuyên với tần suất cao, thời gian sửa lâu thì bạn phải tạm ngừng công việc bán hàng. Điều đó khiến công việc kinh doanh bị gián đoạn, doanh thu sụt giảm, có khi bị thua lỗ. Nếu tình trạng hỏng hóc trở nên nghiêm trọng bạn phải tính đến phương án thay thế nồi mới.

Giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh X3 lần nồi nấu cháo cũ thanh lý

Đối với những quán cháo nếu kinh doanh lâu dài thì mua nồi thanh lý chẳng phải là cách hay. Để việc làm ăn diễn ra thuận lợi, cháo ngon đạt chuẩn, giảm thiểu các rủi ro thì nên đầu tư nồi điện nấu cháo mới, chính hãng.

Sử dụng nồi nấu cháo của Quang Huy, bạn sẽ tối ưu hiệu quả kinh doanh x3, x5 lần so với dùng hàng 2hand.

Các sản phẩm đa dạng dung tích, dao động từ 20 – 300l, năng suất khủng cho ra cả trăm bát cháo ngon. Đặc biệt hàng được phân phối trực tiếp nên giá thành rẻ hơn mặt bằng chung. Chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 5.000.000 đồng là đã có thể sở hữu 1 chiếc nồi nấu cháo ý nhất.

Mua thanh lý nồi nấu cháo với mức giá “hạt dẻ” tuy có lợi về vốn đầu tư nhưng tiềm ẩn vô số bất tiện. Lúc này, những nồi mới từ inox SUS 304 sẽ là lựa chọn thông minh, giúp việc kinh doanh khởi sắc, thu lãi cao.

0 đánh giá cho 25 Địa chỉ thanh lý nồi nấu cháo công nghiệp giá rẻ, uy tín

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 25 Địa chỉ thanh lý nồi nấu cháo công nghiệp giá rẻ, uy tín
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thanh lý nồi nấu cháo công nghiệp"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3