Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Review nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít tiết kiệm cho quán phở

Vũ Sơn Vũ Sơn
4 Lượt xem
0 Bình luận

Nếu hỏi nồi phở nào đa năng và tối ưu nhất thì chắc chắn câu trả lời của nhiều chủ quán sẽ là nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít. Sản phẩm không chỉ hiện đại về kiểu dáng mà công năng cũng được người dùng phản hồi rất tốt, tiết kiệm tiền điện đáng kể sau mỗi lần sử dụng.

Review nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít
Review nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít

Điểm nổi bật của nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít

Độ “đa-zi-năng” của nồi nấu phở inox 2 ngăn là điều không thể bàn cãi vì đã được chứng minh từ rất nhiều chủ quán, người đứng bếp trong các quán ăn, mô hình bếp nhà hàng,…

Thẩm mỹ cao, phù hợp nhiều không gian

Được sản xuất từ chất liệu inox 304 được đánh giá cao về vẻ ngoài sáng bóng, hạn chế trầy xước nên nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian bếp từ quán ăn bình dân đến nhà hàng sang trọng.

Nồi phở điện 2 ngăn 120 lít thiết kế đơn giản, hiện đại
Nồi phở điện 2 ngăn 120 lít thiết kế đơn giản, hiện đại

Thiết kế này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng về sự sạch sẽ, chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh.

Tiết kiệm thời gian đun nấu

Với dung tích lớn và khả năng chế biến hai món cùng lúc, nồi phở điện 2 ngăn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian đun nấu cho chủ quán. Đặc biệt là với các công đoạn ninh hầm xương cần nhiều thời gian nấu, nếu thực hiện bằng nồi phở 2 ngăn thì chỉ cần 3-4 tiếng là có thể hoàn thành để lấy nước dùng. Nhờ đó mà quán ăn và các cơ sở kinh doanh sẽ tiết kiệm điện năng lên tới 40%.

Nồi phở 2 ngăn kết hợp 2 món nấu cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian
Nồi phở 2 ngăn kết hợp 2 món nấu cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian

Hai ngăn chứa riêng biệt giúp bạn vừa có thể hầm xương, vừa nấu nước lèo hoặc chế biến 2 món khác nhau như nấu canh hoặc luộc gà,…. Do đó người nấu sẽ không cần phải dùng 2 nồi riêng lẻ hay phải tốn thời gian đứng kè kè bên cạnh để tắt nồi mỗi khi sôi. Đây cũng là điều cực kỳ quan trọng trong những giờ cao điểm, khi cần phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

Inox 304 không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối

Như đã nói ở trên, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà nồi phở inox 304 còn có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn từ hóa chất nên sẽ đảm bảo chất lượng và vệ sinh của thực phẩm khi đun nấu ở nhiệt độ cao.

Inox 304 không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối
Inox 304 không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối

Hơn nữa, inox 304 cũng là chất liệu rất dễ dàng vệ sinh, đảm bảo sự sạch sẽ sau khi được lau rửa cẩn thận.

Mâm nhiệt truyền nhiệt nhanh và đều

Nồi phở 2 ngăn 120 lít được trang bị 2 mâm nhiệt cao cấp với công suất 3kw giúp truyền và tản nhiệt nhanh hơn. Thiết kế mâm nhiệt bố trí dưới đáy nồi giúp nhiệt lượng tỏa đồng đều khắp lòng nồi để nước dùng bên trong luôn đạt nhiệt độ lý tưởng, giữ được hương vị đậm đà và chất lượng tốt nhất.

Mâm nhiệt bố trí bên dưới gia nhiệt nhanh, tản nhiệt đều
Mâm nhiệt bố trí bên dưới gia nhiệt nhanh, tản nhiệt đều

Đầy đủ tiện ích

Bên cạnh những ưu điểm về công suất và khả năng tiết kiệm, nồi phở 2 ngăn 120 lít còn được trang bị và thiết kế đầy đủ tiện ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong quá trình chế biến, nấu nướng:

Hệ thống điều khiển nồi phở 2 ngăn gồm đèn báo nguồn, đèn báo hoạt động và 2 núm chỉnh nhiệt từ 30 – 110 độ C, giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Hệ thống điều khiển nồi phở 2 ngăn 120 lít
Hệ thống điều khiển nồi phở 2 ngăn 120 lít

4 chân đế bọc cao su chống trơn trượt, bám chắc mặt sàn và tạo thế đứng vững chãi cho nồi phở khi hoạt động.

Chân đế bọc cao su
Chân đế bọc cao su

Van xả dưới đáy xả nước và cặn nhanh chóng, vệ sinh thuận tiện hơn vào cuối ngày.

Van xả nước
Van xả nước

Nắp nồi phở 2 ngăn hình bán nguyệt, khi cần kiểm tra nước chỉ cần mở 1 nửa, bên trên có lỗ thông hơi chống nước trào khi sôi, ổn định áp suất trong nồi.

Nắp nồi dạng bán nguyệt
Nắp nồi dạng bán nguyệt

Quai cầm 2 bên hông bằng inox dày dặn, được hàn chắc chắn với thân nồi và cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di cầm nắm để di chuyển.

Quai cầm cách nhiệt
Quai cầm cách nhiệt

Nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít có đắt không

Nếu so sánh với các loại nồi đơn cùng dung tích thì nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít sẽ có giá lớn hơn. Hiện tại sản phẩm này đang được Quang Huy bán với giá 8.500.000 – 9.500.000 tùy vào bộ gia nhiệt là điện rời hoặc tủ điện liền. Tuy nhiên dù mua sản phẩm theo phân loại nào đi chăng nữa thì khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá cùng các phụ kiện tặng kèm với nồi để chủ quán không cần lăn tăn về chi phí. 

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất cứ vấn đề nào, chỉ cần liên hệ tới nhân viên chăm sóc, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, đảm bảo sản phẩm được hỗ trợ bảo hành, bảo trì theo đúng quy định.

Đánh giá người dùng về nồi phở inox 2 ngăn

Sau khi sử dụng nồi phở inox 2 ngăn một thời gian, không ít chủ quán ăn, nhà hàng cảm thấy hài lòng và ưng ý với thiết bị này. Đa phần đều cảm thấy rất an tâm khi nấu, tin tưởng vì sản phẩm được sản xuất tỉ mỉ, chế tạo cẩn thận từ thương hiệu chính hãng trên thị trường.

Đánh giá của người dùng về nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít
Đánh giá của người dùng về nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít

Từ những chia sẻ về đặc điểm của nồi phở inox 2 ngăn 120l trên đây, chắc hẳn bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm thiết thực để tối ưu hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu cho cơ sở của mình rồi đúng không?

0 đánh giá cho Review nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít tiết kiệm cho quán phở

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít tiết kiệm cho quán phở
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "nồi nấu phở 2 ngăn 120 lít"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3