Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

10+ Địa chỉ thanh lý xe trà sữa Cần Thơ chất lượng, giá rẻ

Vũ Sơn Vũ Sơn
16 Lượt xem
0 Bình luận

Xe trà sữa thanh lý Cần Thơ tiếp cận bạn nhanh hơn những lựa chọn khác vì chúng sở hữu mức giá siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, tốc độ rời đi của chiếc xe này cũng nhanh chóng như cách mà chúng tìm đến vì chất lượng khá tệ.

Thanh lý xe trà sữa Cần Thơ
Thanh lý xe trà sữa Cần Thơ

10+ địa chỉ thanh lý xe trà sữa Cần Thơ chất lượng, giá tốt

Mua thanh lý xe trà sữa mà không trao gửi niềm tin ở đơn vị uy tín thì chắc chắn chiếc xe về tay sẽ cực “ất ơ”. Và để chặn đứng nguy cơ này thì bạn hãy chốt đơn ở 1 trong các địa chỉ uy tín cực đắt giá dưới đây nhé!

Thanh lý trực tiếp

Thanh lý trực tiếp là hình thức giao dịch có độ tin cậy cao. Khi ghé qua các cửa tiệm kinh doanh buôn bán đồ cũ, chẳng cần phải giới thiệu nhiều bạn vẫn có thể kiểm tra và check kỹ từng thông số

Đặc biệt là có thể vận hành để đánh giá khả năng chịu lực. Chưa hết, những cửa hàng này làm ăn rất công khai, khâu tuyển lựa và tân trang thiết bị được thực hiện rất chu đáo. Vậy nên, việc của bạn chỉ là lọc ra chiếc xe phù hợp với nhu cầu, còn về chất lượng thì có thể an tâm hoàn toàn.

Những địa chỉ bán xe trà sữa cũ tại Cần Thơ mà nhất định bạn nên ghé qua một lần:

  • Trường Phát: Số 325 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Hàng thanh lý: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM (Vào Hẻm 262 Cửa Hàng Nằm Bên Tay Phải).
  • Phong Hải: 339 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Mua tại cửa hàng
Mua tại cửa hàng

Thanh lý online

Thanh lý online là lựa chọn vừa tiết kiệm công sức, vừa đỡ thời gian. Thử hỏi trong 1 ngày, bạn có thể ghé qua bao nhiêu cửa tiệm trực tiếp. Chắc là không quá chục cửa hàng, tùy khoảng cách gần xa. Còn nếu mua hàng theo cách này, bạn có thể tham khảo vài chục cửa tiệm, hàng trăm mẫu mã khác nhau.

Thêm nữa, giao dịch trực tuyến luôn dễ thương lượng hơn mà giá vẫn thế.

  • Xe Trà Sữa Thanh Lý Nhóm Công khai · 29K thành viên · Hơn 10 bài viết/ngày
  • Hội thanh lý đồ dùng Nhà hàng – Quán Cafe – Trà Sữa – Trà Chanh Nhóm Công khai · 172K thành viên · Hơn 10 bài viết/ngày
  • Hội thanh lý Thiết Bị cho quá Cafe- Trà chanh- Trà sữa- Đồ uống Nhóm Công khai · 57K thành viên · Hơn 10 bài viết/ngày
  • Chợ tốt
  • Lazada
Mua online xe trà sữa
Mua online xe trà sữa

Xe trà sữa cũ Cần Thơ thanh lý sở hữu ưu điểm gì?

Giá thấp

Giá thành của dòng xe bán hàng rong trà sữa này rất rẻ, chúng giống như một thỏi nam châm, thu hút sự chú ý của người dùng.

Tâm lý chung ai chẳng muốn bảo vệ chiếc ví của mình. Nếu bỏ ra số tiền nhỏ để sở hữu ngay chiếc xe bán hàng hỗ trợ mong muốn thì còn gì bằng phải không? Đặc biệt, với những người eo hẹp tài chính thì lại càng có động cơ để chốt đơn xe bán trà sữa giá rẻ. Vậy nên, mặc dù có nhiều vấn đề bất cập, xe trà sữa cũ vẫn được người tiêu dùng ủng hộ rần rần.

Giá thấp
Giá thấp

Mua bán nhanh

Với những ai muốn lựa mua chiếc xe đẩy bán hàng trà sữa trong phút mốt thì có thể chốt đơn hàng. Nếu trải nghiệm, bạn sẽ thấy cuộc thương thảo diễn ra cực chóng vánh. Khâu giao nhận vèo cái là xong chứ không trải qua công đoạn tư vấn hay chờ PBH như khi mua hàng mới coong. Thêm 1 lý do khác khiến việc mua bán diễn ra nhanh gọn chính là người chủ cũ luôn muốn đẩy sản phẩm thật nhanh. Vì sợ để lâu, KH có thể đổi ý nếu phát hiện ra vấn đề nào đó bất thường.

Rủi ro khi sử dụng xe bán trà sữa cũ thanh lý tại Cần Thơ

Không đảm bảo chất lượng

Bạn nên nhớ giá xe trà sữa chính là thước đo giá trị của chúng. Nếu sản phẩm còn tốt, vận hành vẫn ngon nghẻ thì chẳng có lý do gì để người bán thanh lý lại với mức giá rẻ. Và khi chất lượng đã không đảm bảo thì bạn có thể đối diện với cơ số vấn đề: khả năng chịu lực kém, dễ gây hỏng bánh; có thể vỡ kính. Đặc biệt hơn là gây mất an toàn khi sập gãy.

Chất lượng không như quảng cáo
Chất lượng không như quảng cáo

Mất chi phí sửa chữa

Trong hàng trăm đơn vị cửa tiệm đồ cũ, chỉ có 1 vài đại diện có chế độ bảo hành của bên cung ứng. Điều này cho thấy việc được hỗ trợ về chi phí bảo dưỡng sau mua bán là điều khó như lên trời. Trong khi đó, chất lượng sản phẩm ở “bên kia dốc”, ngày càng xuất hiện nhiều hư hỏng. Toàn bộ chi phí sửa chữa đều do bạn chi toàn bộ. Đó là viễn cảnh mà không ai muốn trải nghiệm, nhất là trong kinh doanh bán trà sữa vỉa hè lãi theo ngày.

Gián đoạn kinh doanh

Nếu xe đẩy xuất hiện những sai hỏng nhỏ, thỉnh thoảng “chập cheng” thì sẽ làm cản trở việc phục vụ khách, cản trở việc làm ăn buôn bán.

Khi hư hỏng lớn hơn và phải đem đi bảo dưỡng thì bạn phải đóng cửa vài ngày. Điều này sẽ làm gián đoạn công việc kinh doanh, vừa gây mất khách mà vừa làm ảnh hưởng đến doanh thu. Và ban đầu có thể là như vậy nhưng nếu kéo dài thì nguy cơ dẹp tiệm là rất cao.

Hỏng hóc dễ gián đoạn kinh doanh
Hỏng hóc dễ gián đoạn kinh doanh

Giải pháp #1 cho cơ sở kinh doanh khi lựa chọn xe trà sữa

Qua những phân tích ở mục 3.2, có thể thấy việc mua xe trà sữa đã qua sử dụng, từ việc sang tay khi tìm kiếm là lựa chọn liều lĩnh với nhiều rủi ro. Thế nhưng, nếu không chốt đơn sản phẩm thì bạn lại không đủ tài chính để nhắm đến mặt hàng xe mới cứng. Đừng lo lắng, có 1 giải pháp trung gian giúp cân đẹp tất thảy. Đó là tìm đến xe bán trà sữa mới 100% trong các đợt SALE, xả kho tại Quang Huy.

Xe trà sữa đẹp tại Quang Huy
Xe trà sữa đẹp tại Quang Huy

Quang Huy là đơn vị sản xuất và phân phối xe trà sữa chuyên dụng cực uy tín tại thị trường Việt. Mỗi năm đơn vị bán ra trên dưới 15 000 sản phẩm và luôn nhận về những feedback “ngọt lịm tim” từ người dùng. Bên cạnh mặt hàng nguyên giá, Quang Huy còn thường xuyên tổ chức những đợt sale xả kho những sản phẩm nguyên đai nguyên kiện nhưng chỉ còn với số lượng ít. Giá thành của xe đẩy bán hàng rong này thì phải chăng khỏi bàn, chỉ bằng 40-70% giá niêm yết ban đầu.

Nhìn chung, xe trà sữa thanh lý Cần Thơ có thể “nuông chiều” túi tiền người tiêu dùng trong giai đoạn đầu. Thế nhưng khi đã gắn bó, dần dà chúng sẽ vét sạch hầu bao vì những lỗi sai hỏng phát sinh.

0 đánh giá cho 10+ Địa chỉ thanh lý xe trà sữa Cần Thơ chất lượng, giá rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10+ Địa chỉ thanh lý xe trà sữa Cần Thơ chất lượng, giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thanh lý xe trà sữa Cần Thơ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3