Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

6 Địa chỉ mua xe bán trà sữa tại Bình Dương giá rẻ, mẫu đẹp, BH tốt

Vũ Sơn Vũ Sơn
6 Lượt xem
0 Bình luận

Dù hiện tại có 2 kênh mua xe bán trà sữa tại Bình Dương “chủ chốt” là mua online và đến trực tiếp đại lý nhưng để chắc ăn, hơn 80% chủ tiệm chọn tới tận nơi. Hình thức này có lợi ở chỗ thấy tận mắt xe đẩy bán hàng muốn mua. Đồng thời, được tư vấn kỹ càng, khỏi sợ gặp phải xe dỏm trôi nổi. Điểm trừ là số lượng đại lý ở Bình Dương quá ít, phải dò tìm ở các thành phố khác mới chọn được chỗ ưng ý. 

xe bán trà sữa tại bình dương

Quang Huy

Quang Huy luôn “đóng chiếm” vị trí TOP 1 trong lòng người mua xe bán hàng rong. Hệ thống đại lý trải dài trên cả nước, từ Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, HCM, Biên Hòa,… khách ở đâu cũng tìm mua được. Đồng thời, giá xe trà sữa công cụ siêu mềm, các chủ quán tiệm có ngân sách hạn chế vẫn chọn
được công cụ ưng ý.

Các mẫu xe đẩy bán hàng tại Quang Huy bao gồm nhiều loại: xe trà sữa, xe cà phê, xe nước ép, xe trái cây tươi, xe bánh mì…. đầy đủ, khách muốn mua loại nào cũng có. Khi tới đại lý sẽ có tư vấn viên hướng dẫn nồng nhiệt, dẫn dắt xem mẫu . Ngoài ra còn có CĐBH tới 1 năm, bất cứ sai lỗi nào đều được các KTV kiểm tra, thay mới

  • Địa chỉ: quanghuyplaza.com

Nguyên Khôi

Là cơ sở sản xuất xe bán hàng lâu đời, Nguyên Khôi là cái tên quen mặt với nhiều khách hàng ở miền Nam, Trung, Bắc. Với tiêu chí ưu tiên trải nghiệm người mua, phương tiện đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, bền đẹp. Đồng thời, khách hàng khi chọn mua xe bán trà sữa đều được chuyển tới tận cửa nhà, phí ship siêu phải chăng.

  • Địa chỉ: xebanhmithonhiky.com.vn

Kiệt Phát

Với gần chục năm gây dựng tên tuổi, Kiệt Phát đã tạo nên được dấu ấn trong lòng khách hàng, chưa từng nhận được khiếu nại nào về xe bán trà sữa vỉa hè. Quy trình chọn mua đơn giản, không có thủ tục phức tạp. Khách
ưng ý mẫu xe nào nhân viên sẽ giới thiệu, cung cấp giấy BH và thanh toán siêu nhanh.

Khi thao tác nếu vướng mắc có thể liên hệ trực tiếp doanh nghiệp để nhờ hỗ trợ, mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong chớp mắt.

  • Địa chỉ: 1 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, Tp. Hcm

Nội thất 8888

Các chủ quán tiệm ưu tiên mua xe trà sữa Bình Dương tại Nội thất 8888 nhờ vào chất lượng vượt trội, giá thành cực kỳ cạnh tranh, CĐBH lên tới 1 năm.

Chủ tiệm tới các đại lý chỉ cần nêu yêu cầu sẽ được tư vấn chọn
phương tiện có kích thước  tương ứng, khỏi cần suy nghĩ tốn công. Ngoài việc vận chuyển, lắp đặt tận nơi, Nội thất 8888 còn tặng kèm cho khách voucher 500K cho lần tiếp

  • Hotline: 0944.72.33.11

Thiên Phúc 

Thiên Phúc là một trong các doanh nghiệp “lão làng” trong ngành sản xuất, cung ứng xe bán hàng rong trà sữa được nhiều khách hàng dành trọn niềm tin.

Xe trà sữa ở đây được chế tạo, đo lường bởi các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo được thị hiếu của chủ quán tiệm. Hơn hết, trong quá trình sản xuất đại lý không ngừng ghi nhận đóng góp của KH, cải tiến mẫu mã, chất lượng cho tối ưu nhất.

  • Điện thoại: 093.443.0323

Nhã inox

Không chỉ là đơn vị bán sỉ và lẻ xe trà sữa, Nhã Inox nay đã mở rộng quy mô sang sản xuất xe đẩy bán hàng cao cấp. Đồng nghĩa, giờ đây bạn có thể mua được sản phẩm xe đẩy chất lượng loại 1 với giá tầm trung.

Cách lựa chọn địa chỉ mua xe trà sữa Bình Dương tốt nhất

Như đã phân tích, tùy thuộc vào từng doanh nghiệp mà xe đẩy sẽ có mức giá bán, chất lượng khác nhau. Tốt nhất phải tự đưa ra được vài tiêu chí cụ thể, đối chiếu từng hạng mục để chọn được doanh nghiệp phù hợp, giá rẻ. Tuyệt đối không được chọn mua bừa bãi và quá nghe lời giới thiệu của người bán hay có tâm lý ham hàng rẻ để tránh mất tiền oan.

  • Dịch vụ mua bán tiện lợi

Tuy không quá nặng nề nhưng xe trà sữa khá cồng kềnh, phải có phương tiện vận chuyển chuyên nghiệp để tránh hỏng hóc, móp méo. Do đó, khi tìm điểm bán nên chọn nơi gần khu vực sinh sống để được freeship hoặc hỗ trợ chi phí. Nơi phân phối cử người giao hàng, lắp đặt tận nơi và thời gian nhận xe tốc độ không cần chờ đợi quá lâu.

Freeship
Freeship

Đồng thời, khi liên hệ phải để ý đến thái độ của chuyên viên tư vấn bán hàng. Ai cũng thích được đối xử thân thiện, tinh ý. Chỉ cần miêu tả nhu cầu muốn mua phương tiện ra sao thì sẽ được giới thiệu mẫu mã phù hợp, giải đáp cặn kẽ từng câu hỏi dù là nhỏ nhất.

  • Giá bán phải chăng

Mua được xe trà sữa giá rẻ, hiệu suất vượt trội là điều mà ai cũng hằng mơ ước, cần tính toán thật cẩn thận. Sau khi dựa theo nhu cầu xác định được mình sẽ bán bao nhiêu cốc (ly) ngày. Chọn mẫu xe nào phải lên website tra cứu, tham khảo báo giá 2 – 3 nơi khác nhau. Khi mua chỉ chọn loại xe có tầm giá trung bình, không được rẻ hơn quá nhiều. Dễ gặp phải hàng rởm, xài chưa lâu đã hỏng hóc. Nếu không đủ kinh phí thì mua xe trà sữa mini, khi nào muốn mở rộng kinh doanh thanh lý mua cái to hơn.

Tuy chọn mua kỹ càng nhưng không có gì đảm bảo phương tiện sẽ không hỏng hóc sau vài tuần, vài tháng. Do đó, ít nhất xe phải có CSBH từ 6 – 12 tháng, mọi hỏng hóc, hao mòn phụ kiện đều được hỗ trợ khắc phục miễn phí. Mọi vấn đề khiếu nại về tủ trà sữa đều được tiếp nhận khắc phục nhanh, KTV có thâm niên hỗ trợ để không làm gián đoạn việc buôn bán.

  • Nhiều ưu đãi thiết thực, hấp dẫn

Ngoài CĐBH lâu dài, các chủ tiệm kinh doanh trà sữa xe đẩy còn phải chú ý đến thời điểm mua. Tốt nhất là dịp lễ Tết hoặc đợt “xả kho” để được SALE từ 10 – 30%. 1 vài đại lý còn kèm thêm các voucher giảm giá khi trả tiền mặt lên tới 300K, 500K siêu thiết thực, người mua nhẹ gánh hơn về chi phí. Đồng thời, nên chọn nơi cho đăng ký thẻ khách hàng thân thiết, mua trả góp hoặc  bảo dưỡng tiếp theo sẽ được giảm giá sâu hoặc thiết kế miễn phí.

  • “Tránh né” đơn vị thanh lý

Một số sản phẩm thường gắn mác hàng thanh lý để bán, mẫu mã lỗi thời với giá cao. Khi mua cần test thử phương tiện, xem xét tỉ mỉ từng phụ kiện, tránh tình trạng nghe hàng thanh lý giá rẻ là đổ xô chọn mua. Trong trường hợp kinh phí giới hạn bắt buộc phải chọn hàng thanh lý cần tìm hiểu kỹ càng, chọn nơi uy tín để không mắc bẫy.

Với những thông tin trên đây, chắc chắn mua xe bán trà sữa ở Bình Dương không còn là vấn đề “rối não”, chủ tiệm nào cũng tìm được công cụ ưng ý. 

0 đánh giá cho 6 Địa chỉ mua xe bán trà sữa tại Bình Dương giá rẻ, mẫu đẹp, BH tốt

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 6 Địa chỉ mua xe bán trà sữa tại Bình Dương giá rẻ, mẫu đẹp, BH tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "xe bán trà sữa tại Bình Dương"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3