Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

99+ Mẫu decal xe trà sữa đẹp, độc đáo, hot trend 2024

Vũ Sơn Vũ Sơn
1 Lượt xem
0 Bình luận

Bên cạnh chất lượng nước uống, hình thức xe trà sữa cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo dựng và quảng bá thương hiệu rộng rãi đến với khách hàng. Chính vì vậy mà nhiều chủ đầu tư không ngần ngại đầu tư vào việc trang trí xe trà sữa với các mẫu decal hot hit theo trend, vừa dễ nổi bật lại nắm bắt đúng thị hiếu người mua, tăng doanh thu hiệu quả. Cùng khám phá ngay bài viết này để lựa chọn mẫu decal xe trà sữa đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Decal xe trà sữa
Decal xe trà sữa

99+ Mẫu decal xe trà sữa đẹp, hot trend 2024

Decal xe trà sữa được bọc bên ngoài xe đẩy bán hàng, một mẫu decal đẹp được trình bày rõ ràng, màu sắc sinh động không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Nếu như đang lên ý tưởng thiết kế và trang trí decal xe trà sữa đẹp thì nhất định đừng bỏ lỡ các mẫu decal dưới đây:

Ưu điểm khi dán decal xe trà sữa

Tăng tuổi thọ cho xe trà sữa

Nhiều người thường nghĩ dùng decal chủ yếu là để trang trí cho đẹp, nhưng sản phẩm này cũng có công dụng lớn trong việc giúp xe trà sữa tránh khỏi các môi trường như mưa, nắng, bụi bẩn,…

Tăng tuổi thọ cho xe trà sữa
Tăng tuổi thọ cho xe trà sữa

Lớp decal tuy mỏng nhưng đem lại khả năng bảo vệ tốt, có thể vệ sinh dễ dàng và góp phần kéo dài tuổi thọ của xe trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Tạo điểm nhấn thu hút khách hàng

Xe bán trà sữa lưu động khi được “khoác” lên bộ cánh nổi bật bằng cách trang trí decal chắc chắn sẽ gây được ấn tượng nhất định trong mắt người qua đường.

Tạo điểm nhấn thu hút khách hàng
Tạo điểm nhấn thu hút khách hàng

Được thiết kế với nhiều màu sắc sinh đọng cùng hình ảnh được đầu tư sắc nét, decal xe trà sữa dễ dàng gây ấn tượng với mọi khách hàng từ trẻ em đến người lớn. Chỉ cần nhìn qua là khách hàng cũng sẽ nắm được thông tin về thức uống, thương hiệu của quán. 

Tạo sự khác biệt với đối thủ

Với thiết kế decal độc đáo theo trend hoặc ý tưởng cá nhân, bạn hoàn toàn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn nhiều so với các đối thủ, không chỉ tăng thêm sự nổi bật mà còn giúp quán trà sữa của bạn dễ chiếm được nhiều thiện cảm trong mắt khách hàng.

Mua bán nhanh chóng – thuận tiện

Decal dán trên xe có đầy đủ thông tin về thương hiệu, menu và giá cả giúp khách dễ gọi món và thanh toán nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu. Người bán cũng sẽ không mất nhiều thời gian để giới thiệu đồ uống cho khách, tiết kiệm thời gian phục vụ mỗi ngày. 

Mua bán nhanh chóng - thuận tiện
Mua bán nhanh chóng – thuận tiện

Phân loại decal xe bán trà sữa

Decal thường

Decal thường dán xe trà sữa là loại được sử dụng phổ biến hiện nay vì có giá thành rẻ, dễ trang trí và có thể thiết kế màu sắc, trang trí hình ảnh,…theo ý tưởng của chủ kinh doanh. Ngoài ra, mẫu decal thường cũng rất dễ dán, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà đơn giản.

Decal thường
Decal thường

Decal chữ nổi

Decal chữ nổi được tạo hình sinh động và bắt mắt với các font chữ nổi cực kỳ ấn tượng. Phần chữ nổi có thể trang trí thêm đèn led để tăng thêm ánh sáng hấp dẫn vào buổi tối, giúp cho xe bán trà sữa nổi bật hơn, dễ thu hút nhiều khách hơn. 

Decal chữ nổi
Decal chữ nổi

Mẫu decal này sẽ yêu cầu kỹ thuật cao khi lắp đặt nên giá thành cũng sẽ đắt hơn so với decal dán thường. Nhưng ngược lại về hiệu ứng thẩm mỹ và chất lượng, độ bền sẽ được đánh giá cao hơn cả. 

Giá decal dán xe đẩy bán trà sữa là bao nhiêu?

Dựa trên phân loại trên, decal dán xe đẩy bán trà sữa loại dán thường và dán chữ nổi sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể như sau:

  • Decal thường được sản xuất theo quy trình đơn giản, không tốn nhiều vật liệu nên giá sẽ dao động từ 250.000đ. Bên cạnh đó, trong trường hợp chủ kinh doanh mua xe đẩy bán trà sữa tại xưởng sản xuất lớn như Quang Huy thì sẽ không mất chi phí trang trí decal.
  • Decal chữ nổi được sản xuất trên công nghệ in 3D để làm nổi bật chữ, thường thì chữ nổi được sử dụng để trang trí xe trà sữa là tên quán hoặc logo thương hiệu. Do yêu cầu cao về mặt kỹ thuật và hình ảnh nên giá của mẫu decal này sẽ nằm trong khoảng 2  – 2.5 triệu đồng.
Giá decal thường và decal chữ nổi
Giá decal thường và decal chữ nổi

Những ý tưởng trang trí decal xe bán trà sữa phổ biến nhất hiện nay

Trang trí hình ảnh

Hình ảnh trang trí trên decal xe trà sữa thường là hình minh họa các món chính có trong thực đơn. Hình ảnh càng sinh động, chân thực thì càng tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, dễ tác động khách mua hàng nhanh hơn. 

Trang trí hình ảnh sinh động, hấp dẫn
Trang trí hình ảnh sinh động, hấp dẫn

Bạn có thể chụp ảnh sản phẩm trực tiếp từ điện thoại hoặc sử dụng hình minh họa trên trang mạng xã hội để in ra. Bên cạnh đó, có thể thêm hiệu ứng kết hợp với màu sắc hài hòa để tạo sự đồng nhất cho tổng thể decal trang trí, tăng tính thẩm mỹ khi trang trí.

Chọn font chữ

Chữ trên decal sẽ thể hiện menu, slogan và tên gọi của quán cần chọn font dễ đọc để đảm bảo thẩm mỹ tốt và truyền tải thông tin hiệu quả khi khách hàng nhìn vào. Với tên quần và slogan, bạn có thể sử dụng font chữ nghệ thuật cách điệu nhẹ nhàng, không quá rườm rà hay cầu kỳ để làm nổi bật tên quán.

Chọn font chữ dễ đọc
Chọn font chữ dễ đọc

Phần chữ menu nên chọn font chữ đơn giản, kích cỡ vừa phải và có độ thoáng để khách dễ nhận diện và gọi món nhanh chóng.

Màu sắc nổi bật

Màu sắc chính là yếu tố tác động mạnh mẽ đến thị giác của khách hàng. Do đó khi trang trí decal xe trà sữa bạn nên sử dụng kết hợp từ 1-2 tone màu nổi bật như cam, vàng, đỏ,… để tăng hiệu quả thẩm mỹ cũng như tạo điểm nhấn đặc sắc cho phương tiện kinh doanh của mình.

Màu sắc nổi bật
Màu sắc nổi bật

Menu rõ ràng

Trước khi thiết kế menu, chủ kinh doanh nên liệt kê các món chính đến phụ. Sau đó trình bày tên các món chính ở trên, sau cùng là các món phụ. Kèm với đó là giá bán chi tiết và hình ảnh của từng món giúp người mua nắm bắt rõ giá cả, dễ chọn đồ theo sở thích của mình hơn. 

Xây dựng menu rõ ràng, đa dạng
Xây dựng menu rõ ràng, đa dạng

Khi đầu tư vào thiết kế decal xe bán trà sữa của mình, chủ kinh doanh không chỉ tạo ra một phương tiện quảng bá hiệu quả mà còn tối ưu hóa quá trình kinh doanh, rút ngắn thời gian phục vụ khách. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được mẫu decal dán xe trà sữa đẹp, ưng ý nhất để tạo ấn tượng đặc biệt thu hút nhiều khách hàng, nâng cao doanh thu và lợi nhuân.

0 đánh giá cho 99+ Mẫu decal xe trà sữa đẹp, độc đáo, hot trend 2024

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu decal xe trà sữa đẹp, độc đáo, hot trend 2024
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "decal xe trà sữa"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3