Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

Địa chỉ và 99+ mẫu xe trà sữa gỗ đẹp, giá rẻ, hot trend

Vũ Sơn Vũ Sơn
1 Lượt xem
0 Bình luận

Xe trà sữa gỗ gọn nhẹ, mẫu mã đẹp nên được nhiều người lựa chọn tìm mua. Vậy mua xe gỗ bán trà sữa giá bao nhiêu, ở đâu bán và khi dùng dòng xe này có tụt hậu hay mang đến phiền toái gì không. Tất cả sẽ được Vũ Sơn giải đáp ngay bên dưới bài viết này.

Giá tủ trà sữa gỗ bao nhiêu tiền

Giá xe được làm từ chất liệu gỗ – gỗ công nghiệp, xoan, đào…được đánh giá khá rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Giá sẽ được phân định dựa trên kích thước, kiểu dáng . Loại 3 triệu cũng có mà 5 – 7 triệu cao cấp hơn, rộng rãi hơn cũng sản xuất rất nhanh chóng.

Tùy theo yêu cầu mà chủ quán có thể chọn đúng mẫu tủ trà sữa gỗ thích hợp với việc kinh doanh. Hầu hết mẫu tủ này đều được thiết kế riêng theo yêu cầu người mua. Những mặt hàng có sẵn sẽ mang hình dáng thông dụng và thường chỉ có bộ khung và kệ để đồ.

99+ mẫu xe trà sữa gỗ GỌN NHẸ, HOT TREND

Thiết kế hình dáng xe bằng gỗ thường hướng đến sự thoải mái nên decor lại được tạo nhiều style khác nhau. Phân khúc này không hề hết thời, nếu biết cách trang trí và tận dụng ưu điểm vẫn rất hữu ích.

Địa chỉ mua xe trà sữa gỗ Hà Nội và HCM

Xe trà sữa bằng gỗ là một trong những lựa chọn phổ biến được nhiều chủ kinh doanh trà sữa lựa chọn. Nếu các bạn đang chưa biết chọn mua xe gỗ bán trà sữa ở đâu chất lượng thì có thể tham khảo 1 số địa chỉ sau đây.

  • Cửa hàng chuyên đóng xe gỗ: 49/7, Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất Phước Thịnh: Số 344, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Xe bánh mì Kiệt Phát : 962, Trường Chinh, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thiên Phúc: Địa Chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo các dòng xe trà sữa gỗ tại những địa chỉ chuyên xưởng sản xuất đóng xe bán hàng rong gỗ để có mức giá phải chăng nhất!

So sánh xe trà sữa gỗ và inox

Mặt hàng cạnh tranh trực tiếp với xe bán hàng rong trà sữa làm từ chất liệu gỗ hiện nay chính là xe trà sữa inox. Tính theo số lượng bán ra thì xe inox gấp 3 lần – đang chiếm được nhiều ưu thế hơn, tiếp cận lượng KH lớn. Để nhìn nhận khách quan hơn về 2 nhóm sản phẩm này, ta cần phân tích theo các tiêu chí sau đây.

Độ bền, chắc chắn: Xe gỗ rất dễ bị mối mọt dù đã phủ lớp sơn chống mọt cũng khó mà tránh được. Do đó, sau khi dùng 2-3 năm, xe gỗ thường bị đục lỗ, rất mất thẩm mỹ. Thực khách nhìn vào sẽ không còn thấy được sự hấp dẫn của đồ uống mà còn có ấn tượng xấu về gian hàng. Điều này lại không xảy ra với inox – Thực nghiệm đã chứng minh rằng inox bóng sáng với thời gian, chịu được mưa nắng, chống sự ăn mòn, không hình thành sự gỉ sét. Sự cứng cáp của inox cũng được đánh giá cao hơn gỗ khi có thể chịu các tác động ngoại lực.

Xe gỗ kém bền
Xe gỗ kém bền

Kích cỡ và trọng lượng: Về trọng lượng, gỗ cũng nặng hơn inox. Điều này gây khó khăn hơn trong công tác di chuyển điểm bán. Trong khi đó, các mẫu tủ trà sũa inox nhẹ hơn lại lắp thêm bánh xe chịu lực + xoay 360 độ để điều hướng. 

Thiết kế thẩm mỹ: Sự tương phản giữa màu sắc rất sắc nét,  phản quang rõ ràng. Đó là lý inox tạo nên sự hiện đại và chuyên nghiệp hơn hẳn mẫu xe gỗ truyền thống. Inox có thể vẽ và dán decal mà không sợ bong tróc còn xe gỗ thì chỉ vẽ được việc dán decal xe trà sữa rất dễ bị bung, rách.

Tính thẩm mỹ không cao
Tính thẩm mỹ không cao

Giá thành sản phẩm: Rõ ràng, xét về giá nhập vật liệu thì gỗ công nghiệp (loại trừ gỗ tự nhiên) đã rẻ hơn hẳn. Tuy nhiên, ngày nay inox đã được phổ cập không kém nên cũng không đắt hơn gỗ công nghiệp là bao. Giá mua xe inox chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng.

Ngoài ra còn nhiều tiêu chí khác do chính KH đặt ra cho riêng mặt hàng của họ. Về tính năng, lợi ích, sự đa dụng,… trong việc bán hàng giữa 2 mẫu xe bán hàng này cũng có vài khác biệt nhỏ.

Nhìn chung, xe gỗ kém bền mà còn dễ hỏng hóc. Nếu không cẩn thận bảo quản, khả năng chi phí vận hành sẽ còn phát sinh nhiều hơn cả phí mua. Tìm đến giải pháp hiệu quả hơn sẽ là phương án hữu ích cho việc bán trà sữa vỉa hè

Xe trà sữa inox
Xe trà sữa inox

Xe trà sữa gỗ không hẳn không tốt nhưng đã mất lợi thế khi đặt trong thời điểm hiện tại. Nếu vẫn băn khoăn không biết mua loại nào xe đẩy bán hàng thì hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu và ngân sách. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp người mua hàng đưa ra lựa chọn sáng suốt.

0 đánh giá cho Địa chỉ và 99+ mẫu xe trà sữa gỗ đẹp, giá rẻ, hot trend

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Địa chỉ và 99+ mẫu xe trà sữa gỗ đẹp, giá rẻ, hot trend
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "xe trà sữa gỗ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3