Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

6 Địa chỉ mua xe bán hàng rong Đà Nẵng chất lượng, đẹp rẻ

Vũ Sơn Vũ Sơn
3 Lượt xem
0 Bình luận

Nhu cầu sử dụng xe bán hàng rong Đà Nẵng hiện nay ngày càng nhiều. Cũng chính vì thế các địa chỉ bán xe cũng xuất hiện nhiều hơn để có thể đáp ứng được lượng cầu lớn đó. Nên chọn mua xe hàng rong ở đâu tại Đà nẵng để được giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo?

Thực trạng nhu cầu sử dụng xe bán hàng rong Đà Nẵng

Chỉ cần ra đường là kiểu gì bạn cũng sẽ bắt gặp các xe bán hàng rong. Từ tủ lớn để trước cửa hàng đến xe trên các vỉa hè buôn bán đủ loại từ đồ ăn, đồ uống đến đồ ăn vặt đều đủ cả. Hình thức kinh doanh này lúc đầu xuất hiện ở các thành phố lớn Hà Nội, HCM, sau đó dần phát triển rộng ra các tỉnh thành, trong đó có Đà Nẵng. Giờ đây đã có độ phủ sóng dày đặc. Số lượng quán bán rong vỉa hè có khi cũng nhiều ngang với các quán bán hàng cố định luôn.

Có rất nhiều lý do giúp cho việc bán hàng rong thuận lợi và vụt sáng lên nhanh đến vậy. Nhưng phần lớn các lý do đều xuất phát từ chính chiếc xe bán lưu động. Xe được thiết kế nhỏ nên linh động trong việc di chuyển, bên cạnh đó các bộ phận trên xe đều có vai trò quan trong việc hỗ trợ bán hàng. Do đó, dù chỉ là 1 chiếc xe nhỏ thì bạn vẫn có đầy đủ tiện nghi như một cửa hàng lớn và kiếm ra lợi nhuận cực khủng từ phương tiện này.

Top 6 địa chỉ mua xe bán hàng rong Đà Nẵng chất lượng

  • Quang Huy
  • Sđt: 09666.23.666
  • Trang web: quanghuyplaza.com

Quang Huy là đơn vị bán xe hàng rong lớn nhất nhì cả nước, chi nhánh có tại nhiều tỉnh gồm: Hà Nội, TP.HCM, Thái Bình, Quảng Ninh, Biên Hòa. Ở đây phân phối xe bán rong vỉa hè đủ các thể loại, đủ kích thước, nhận thiết kế xe theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Mỗi năm đơn vị bán ra thị trường khoảng hơn 900 xe đủ mẫu mã các kiểu và trở thành đối tác của nhiều chủ cửa hàng. Đến với Quang Huy bạn còn có thể xem thêm các mẫu xe hàng rong mới nhất từ xe trà sữa, xe nước ép, xe bánh mì, xe bán xôi, xe bán đồa ăn vặt, xe cà phê….với giá và chiết khấu cao

Nguyên Khôi

  • Sđt: 079 222 1234
  • Trang web: https://dienmaynguyenkhoi.vn/

Tại Nguyên Khôi có đủ các mẫu tủ từ bán bánh mì, bán chả cá, trà đào, trà chanh, nước ép…loại nào cũng có cả. Nếu đến trực tiếp cửa hàng bạn sẽ được xem tận mắt và kiểm chứng chất lượng thực tế. Còn nếu không thể đến tận nơi bạn cũng có thể xem kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và giá bán xe qua trang web chính thức của công ty.

 Kanawa

  • Sđt: 091508601515
  • Trang web: https://kanawa.vn/

Tuy mới xuất hiện trên đường đua sản xuất xe bán hàng rong khoảng 3,4 năm gần đây, nhưng Kanawa có sức phát triển phải nói là siêu mạnh mẽ. Bởi doanh nghiệp đã quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình rất tốt. Đặc biệt là ở mảng các thiết bị nồi inox công nghiệp và xe bán hàng inox. Chỉ riêng xe bán hàng rong mỗi tháng Kanawa phải bán được 50 chiếc, địa bàn kinh doanh trải rộng khắp các tỉnh thành cả nước.

Kanawa luôn chú trọng đầu tư về cả chất lượng và dịch vụ, vì thế khi mua xe lưu động bạn sẽ không cần lo về cách vận chuyển hay các chế độ bảo hành sau mua. Tất cả đều sẽ được Kanawa hỗ trợ trực tiếp và giải quyết nhanh chóng.

Hoàng Sa Việt

  • Trang web: hoangsaviet.vn

Tuy đứng ở vị trí thứ 4 nhưng cũng phải công nhận rằng danh tiếng của Hoàng Sa Việt thuộc dạng rất tầm cỡ. Bạn chỉ cần tìm kiếm các cụm từ liên quan như: xe bánh mì inox, xe bán hàng rong,…thì ngay lập tức gợi ý của Google sẽ đưa bạn đến thẳng trang web của doanh nghiệp này. Trên đây đã phân loại xe theo mục đích sử dụng, kích thước và cả giá bán các bạn có thể xem và đặt mua online luôn rất tiện.

Đặc biệt, Hoàng Sa Việt cũng rất chịu khó đầu tư các thiết kế mới. Vì thế, nếu muốn 1 mẫu xe bán hàng vỉa hè độc lạ nhất, theo trend nhất bạn có thể tham khảo tại đây.

Thiên Phúc

Trang web: xedaybanhang.com

Các mẫu xe hàng rong vỉa hè hiện đang được bày bán tại Thiên Phúc. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để chọn mua và tham khảo trước sản phẩm trên website để tiết kiệm thời gian hơn.

Tuy nhiên có 1 đặc điểm là do bán quá nhiều dòng xe cùng lúc nên đơn vị sẽ không thể chuyên sâu được hẳn về 1 mẫu cụ thể nào. Dẫn đến mẫu mã hàng sẵn cũng có số lượng ít hơn. Bạn có xác định rõ trước nhu cầu của mình và cân nhắc khi đến.

Inox Kim Nguyên

Trang web: inoxkimnguyen.vn

Cuối cùng trong danh sách này chính là tên tuổi của công ty Inox Kim Nguyên. Cũng chuyên xe bán hàng rong lưu động nhưng ở đây cao cấp hơn. Xe được thiết kế nhiều mẫu nhưng toàn bộ đều là inox chống gỉ.

Tuy nhiên, do giá bán khá cao nên nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ hotline Kim Nguyên để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Mua xe bán hàng rong Đà Nẵng không còn là vấn đề đau đầu nữa khi đã có thể mua online. Hy vọng các bạn sẽ là người có được những mẫu xe đẹp, xịn, rẻ nhất và kinh doanh hồng phát.

0 đánh giá cho 6 Địa chỉ mua xe bán hàng rong Đà Nẵng chất lượng, đẹp rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 6 Địa chỉ mua xe bán hàng rong Đà Nẵng chất lượng, đẹp rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "xe bán hàng rong đà nẵng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3