Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói
Tin tức

99 Mẫu Xe Cafe Mini Đẹp Bền, Giá Rẻ, Miễn Phí Decal

Vũ Sơn Vũ Sơn
4 Lượt xem
0 Bình luận

Xe cafe mini chi phí thấp là giải pháp kinh doanh lưu động lý tưởng được rất nhiều chủ đầu tư mới khởi nghiệp lựa chọn. Kích thước xe nhỏ gọn, dễ di chuyển giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau, thu hút được sự chú ý của đông đảo người mua. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn mẫu xe cafe mini hot nhất nhì trên thị trường, dễ gây ấn tượng với người mua để nâng cao doanh thu trong hành trình kinh doanh sắp tới nhé.

Xe cafe mini
Xe cafe mini

Lợi ích khi đầu tư xe cafe mini

Thiết kế mini, tiết kiệm diện tích

Xe cafe mini có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đẩy bán và bố trí ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích. Đây cũng là lợi thế rất lớn của dòng xe này, giúp chủ quán linh hoạt trong việc chọn lựa vị trí kinh doanh mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết kế mini, tiết kiệm diện tích
Thiết kế mini, tiết kiệm diện tích

Tiện lợi để đẩy bán lưu động

Thiết kế xe cafe mini tích hợp với bánh xe xoay chuyển linh động, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đẩy bán hàng tại mọi địa điểm, vị trí. Người bán không chỉ có thể thay đổi liên tục điểm bán trong ngày mà còn tăng cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, dễ dàng đẩy nhanh doanh thu hàng ngày.

Tiện lợi để đẩy bán lưu động
Tiện lợi để đẩy bán lưu động

Tiết kiệm chi phí 

Những người mới khởi nghiệp bao giờ cũng có tâm lý muốn tìm phương tiện kinh doanh lưu động giá rẻ mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Do đó, thay vì chọn các dòng xe kích thước lớn thì xe cafe mini là sự lựa chọn hợp lý nhất vì tầm giá vừa phải, phù hợp với kinh phí hạn hẹp khi bắt đầu buôn bán.

Tiết kiệm chi phí 
Tiết kiệm chi phí

Tính ra nếu mở một cửa hàng cố định phải lo nhiều chi phí như thuê mặt bằng, điện nước,… thì việc sử dụng xe đẩy bán cafe lưu động cũng sẽ mang lại hiệu quả doanh thu cao hơn, vừa giúp chủ đầu tư tối ưu nguồn vốn mà vẫn đạt lợi nhuận như mong muốn.

Thu hút đông khách hàng

Nhờ thiết kế bắt mắt từ decal, đèn trang trí, biển hiệu,… cùng tính tiện lợi cao giúp xe cafe mini nhanh chóng thu hút sự chú ý lượng khách hàng đông đảo. Nhất là tại các khu vực công cộng như công viên, trung tâm thương mại, trường học,…

Cấu tạo của xe cafe mini

Khung xe

Khung xe cafe mini được làm từ chất liệu inox không gỉ, không bị mài mòn bởi các yếu tố từ nhiệt độ, thời tiết,… đảm bảo độ bền cao, chắc chắn và chịu lực tốt. Phần khung xe được gia công tỉ mỉ, mối hàn cẩn thận, đảm bảo mô hình kinh doanh lưu động diễn ra trơn tru, vận hành suôn sẻ nhất.

Khung xe
Khung xe

Kính cường lực

Phần mặt trước và hai bên của xe được trang bị kính cường lực chống chịu va đập tốt, đồng thời bảo vệ nguyên liệu khỏi bụi bẩn, giúp quy trình vệ sinh trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.

Mái che

Mái che bằng inox giúp bảo vệ xe và người bán khỏi nắng, mưa, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi trong mọi điều kiện thời tiết.

Mái che
Mái che

Bàn gấp phụ

Bàn gấp phụ được thiết kế bên hông xe để mở rộng không gian khi cần và có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Bàn gấp phụ
Bàn gấp phụ

Bàn chế biến

Bàn chế biến là nơi để chuẩn bị đồ uống, pha chế cafe với diện tích đủ rộng và chắc chắn, đảm bảo quy trình pha chế, phục vụ khách thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Giá để đồ

Giá để đồ được bố trí ngay trong tầm tay, giúp người bán có thể dễ dàng sắp xếp và lấy các nguyên liệu cần thiết một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Giá để đồ
Giá để đồ

Tủ để đồ

Tủ để đồ bên dưới xe là nơi lưu trữ các vật dụng, nguyên liệu, ly tách… được sắp xếp ngăn nắp và có khóa an toàn, đảm bảo đồ đạc không bị thất lạc hay mất mát.

Tủ để đồ
Tủ để đồ

Bánh xe 

Bánh xe linh hoạt và có khóa phanh an toàn, giúp xe dễ dàng di chuyển đến các vị trí bán hàng khác nhau và cố định khi cần thiết. Bánh xe có chất liệu chịu lực tốt, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Bánh xe 
Bánh xe

Kích thước xe cà phê mini 

Xe cà phê mini 70cm

Đây là loại xe nhỏ gọn, phù hợp cho những khu vực có không gian hẹp. Xe vẫn đảm bảo đủ diện tích để chứa các dụng cụ cần thiết và dễ dàng di chuyển.

Xe cà phê mini 70cm
Xe cà phê mini 70cm

Xe cà phê mini 90cm

Kích thước xe cafe 90cm có không gian rộng hơn, thích hợp đẩy bán linh hoạt tại nhiều địa điểm có diện tích hạn chế. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, giúp quy trình phục vụ khách tiện lợi và nhanh gọn hơn. 

Xe cà phê mini 90cm
Xe cà phê mini 90cm

Xe cà phê mini 1m

Xe với chiều dài 1m tạo không gian làm việc thoải mái hơn, phù hợp với những người bán hàng ở các khu vực đông đúc. Không gian trưng bày và pha chế và thuận tiện khi đẩy bán rong tại vỉa hè, công viên, khu văn phòng..

Xe cà phê mini 1m

Tham khảo 99 mẫu xe cafe mini hot nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các dòng xe cafe mini bền đẹp, thiết kế bắt mắt, hấp dẫn mà chủ đầu tư có thể tham khảo:

Báo giá xe cafe mini

Xe cafe được thiết kế với nhiều kích thước và chất liệu sản xuất. Mỗi dòng xe sẽ có giá bán khác nhau, được trình bày chi tiết trong bảng sau đây:

Kích thước xe Miền Bắc  Miền Trung + Miền Nam
Inox toàn bộ Khung sắt + bàn inox Inox toàn bộ Khung sắt + bàn inox
90cm 4.800.000đ 4.500.000đ 5.800.000đ 5.500.000đ
1m 5.300.000đ 5.000.000đ 6.300.000đ 6.000.000đ

Địa chỉ mua xe cafe mini uy tín, giá tốt

Quang Huy là một trong những xưởng sản xuất uy tín mà bạn có thể cân nhắc khi đầu tư các dòng xe bán hàng rong, xe bán cafe mini chất lượng, giá rẻ. Các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất với tiêu chuẩn kỹ thuật cao, giúp phương tiện kinh doanh duy trì hiệu suất tối ưu và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Đầu tư xe cafe mini Quang Huy giúp tiết kiệm chi phí
Đầu tư xe cafe mini Quang Huy giúp tiết kiệm chi phí

Với giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng, mua hàng tại Quang Huy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tối đa chi phí kinh doanh và giảm thiểu chi phí bảo trì và vận hành nhờ chế độ bảo hành 12 tháng, đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, giải đáp mọi khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Hãy liên hệ với Quang Huy qua hotline 09666 23 666 để được tư vấn và lựa chọn mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

0 đánh giá cho 99 Mẫu Xe Cafe Mini Đẹp Bền, Giá Rẻ, Miễn Phí Decal

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99 Mẫu Xe Cafe Mini Đẹp Bền, Giá Rẻ, Miễn Phí Decal
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Tin nổi bật
Bài viết liên quan
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "xe cafe mini"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3