Skip to main content
Giảm 10% thi công trọn gói Giảm 10% thi công trọn gói

89+ Thiết kế bếp nhà hàng 2024 đẹp, thi công trọn gói giá rẻ

Vũ Sơn Vũ Sơn
468 Lượt xem
5 Bình luận

Tiền đề để xây dựng một nhà hàng thành công chắc chắn không thể thiếu quy trình thiết kế – thi công bếp chất lượng, chuyên nghiệp. Dẫy vậy, thực trạng cho thấy tâm lý nhiều chủ đầu tư vẫn lo ngại về quy trình thi công gặp nhiều sai sót, thiết bị không tối ưu cản trở quá trình vận hành, cực kỳ mất thời gian sửa chữa và tốn kém chi phí,…Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công bếp uy tín, chuyên nghiệp không chỉ cung cấp giải pháp thiết kế hiệu quả mà còn có khả năng sản xuất và cung cấp các thiết bị chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành lâu dài, góp phần tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng.

Mẫu thiết kế bếp nhà hàng tối ưu nhất tại Việt Nam

Thiết kế bếp nhà hàng tối ưu không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp thiết bị và không gian một cách hợp lý mà còn đòi hỏi sự am hiểu về các tiêu chuẩn về kỹ thuật để giúp khu bếp vận hành an toàn và hiệu quả. Do đó, việc lựa chọn và hợp tác với các đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp là sự đầu tư thông minh cho các nhà hàng khi muốn xây dựng một không gian bếp tối ưu, đáp ứng tốt về cả mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín trên thị trường.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế bếp nhà hàng tối ưu nhất mà chủ đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn dựa trên quy mô và diện tích:

Các lỗi thường gặp trong thiết kế và công bếp nhà hàng

Trong quá trình thiết kế – thi công bếp nhà hàng sẽ khó tránh khỏi các lỗi phát sinh nếu do chủ đầu tư tự thực hiện hoặc phó mặc dự án cho đơn vị thiếu chuyên nghiệp. Các lỗi phổ biến thường gặp như:

Lỗi trong thiết kế – thi công bếp:

  • Thiết kế không tối ưu không gian gây cản trở trong quá trình làm việc và làm giảm hiệu suất của nhân viên bếp.
  • Thiếu phân khu chức năng rõ ràng làm ảnh hưởng tới quy trình hoạt động và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Không đảm bảo thông gió và hút mùi dẫn khiến không khí bếp bị ô nhiễm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và môi trường nấu nướng
  • Chọn thiết bị bếp không phù hợp, kém chất lượng làm ảnh hưởng tới công năng sử dụng, giảm tuổi thọ của thiết bị và cơ sở vật chất trong bếp
  • Hệ thống thông gió không được lắp đặt phù hợp với diện tích sử dụng, tác động xấu đến không khí bên trong bếp.
  • Hệ thống gas, điện thiếu an toàn, tăng nguy cơ chập, cháy nổ trong quá trình hoạt động.
  • Hệ thống thoát nước kém chất lượng, dễ bị rò rỉ hoặc lắp đặt không đúng vị trí làm ảnh hưởng đến vệ sinh chung trong bếp.
  • Không đủ ánh sáng hoặc không sử dụng ánh sáng phù hợp làm ảnh hưởng tới hoạt động chế biến – nấu nướng và chất lượng món ăn.
Lỗi trong thiết kế - thi công bếp
Lỗi trong thiết kế – thi công bếp

Lỗi khi vận hành bếp

  • Sử dụng thiết bị không đúng công suất nhanh chóng bị hao mòn hoặc hỏng hóc do hoạt động quá tải.
  • Thiết bị bếp không được sử dụng không đúng cách sẽ làm giảm hiệu suất công việc và ảnh hưởng tới chất lượng món ăn.
  • Thiết bị không được bảo trì định kỳ sẽ dễ gặp sự cố hơn trong quá trình sử dụng, gây gián đoạn hoạt động của nhà hàng.
  • Khi các bộ phận trong bếp không phối hợp nhịp nhàng với nhau sẽ xảy ra tình trạng lộn xộn, chậm trễ trong quá trình phục vụ.
Lỗi khi vận hành bếp
Lỗi khi vận hành bếp

Các dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng và thi công trọn gói

Đặc thù của mô hình bếp nhà hàng là có diện tích lớn, vì vậy việc đầu tư vào một hệ thống bếp hiệu quả có thể đòi hỏi chi phí cao, nhưng đây là một khoản đầu tư cần thiết để đảm bảo hoạt động bếp diễn ra suôn sẻ, an toàn và hiệu quả. Tùy vào từng loại hình kinh doanh mà các đơn vị thiết kế – thi công chuyên nghiệp sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế hợp lý nhất để bếp vận hành hiệu quả, an toàn và đáp ứng được các yêu cầu đặc thù.

  • Thiết kế và thi công bếp cho chuỗi nhà hàng: Yêu cầu hệ thống bếp cói đồng bộ và nhất quán giữa các cơ sở nhà hàng. Khu bếp phải đáp ứng nhu cầu cao về khối lượng thực phẩm, đồng thời duy trì tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm.

  • Thiết kế và thi công bếp cho nhà hàng chay: Tập trung vào chế biến thực phẩm chay, do đó sẽ chú trọng đến khu sơ chế thực phẩm do cần chế biến lượng rau củ quả, thức ăn lớn hàng ngày. Các khu vực chế biến và lưu trữ cần được thiết kế riêng biệt để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến, nấu nướng.

  • Thiết kế và thi công bếp cho nhà hàng buffet: Nhà hàng buffet yêu cầu khả năng phục vụ nhiều loại món ăn và giữ ấm hoặc làm lạnh thực phẩm một cách hiệu quả, đồng thời đảm bảo không gian phục vụ hợp lý. Vì vậy cần thiết kế các khu vực chế biến, phục vụ và ra món hợp lý sao cho dễ dàng tiếp cận và tiện lợi cho thực khách.

Thiết kế và thi công bếp cho nhà hàng buffet

  • Thiết kế và thi công bếp cho nhà hàng tiệc cưới: Khu bếp cần có diện tích rộng rãi để xử lý khối lượng thực phẩm lớn cho các bữa tiệc cưới. Đồng thời bố trí khu vực làm việc hợp lý để tăng cường hiệu quả và giảm thiểu sự chồng chéo giữa các khu vực chức năng.

Thiết kế và thi công bếp cho nhà hàng buffet

Quy trình thiết kế & thi công bếp nhà hàng cần có

Các đơn vị thiết kế – thi công chuyên nghiệp không chỉ có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về ngành mà còn hiểu rõ các tiêu chuẩn và quy định cần tuân thủ khi thiết kế bếp cho nhà hàng, đảm bảo mọi quy trình thiết kế và thi công đều được thực hiện đúng cách, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và kỹ thuật.

Khảo sát và tư vấn thiết kế

Khảo sát và tư vấn thiết kế là hai bước quan trọng trong quy trình thiết kế và thi công bếp nhà hàng nhằm xác định và đáp ứng các yêu cầu cụ thể của chủ đầu tư, đảm bảo  bếp nhà hàng được thiết kế và thi công một cách tối ưu nhất. Dựa trên khảo sát, đội ngũ tư vấn sẽ trao đổi với chủ đầu tư để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn. Sau đó cung cấp các giải pháp thiết kế phù hợp giúp tối ưu hóa không gian và hiệu suất làm việc của bếp nhà hàng.

Thiết kế & tư vấn trang thiết bị

Khi thiết kế nhà hàng, cách triển khai không gian bếp theo loại hình phù hợp sẽ quyết định đến hiệu suất và công năng hoạt động trong bếp. Dựa trên loại hình kinh doanh, diện tích và nhu cầu sử dụng, bếp nhà hàng thường được triển khai thiết kế theo các mô hình phổ biến như:

Sau khi đã xác định phương án thiết kế, kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn trang thiết bị phù hợp với không gian và ngân sách của chủ đầu tư, đồng thời đáp ứng các quy định hiện hành như:

  • Bố trí không gian chức năng hợp lý để tạo ra luồng công việc mạch lạc và tối ưu hóa quy trình làm việc trong nhà bếp
  • Thiết bị bếp được sản xuất từ các vật liệu bền bỉ, chịu được nhiệt cao và dễ vệ sinh, chống ăn mòn tốt, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
  • Lắp đặt hệ thống thông gió trang bị đúng công suất đảm bảo cung cấp nguồn khí tươi cho bếp, hạn chế khói, hơi nóng, đảm bảo không khí trong bếp luôn thoáng mát và an toàn cho nhân viên.
  • Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn về điện và gas, đảm bảo cung cấp gas và nguồn điện ổn định cho các thiết bị bếp.
  • Hệ thống cấp thoát nước được bố trí và lắp đặt đúng cách để cung cấp đủ nước khi sử dụng và xử lý nước thải hiệu quả.

Báo giá trọn gói

Nhà thầu sẽ cung cấp báo giá trọn gói, bao gồm tất cả các hạng mục và chi phí liên quan để khách hàng có cái nhìn rõ ràng về tổng chi phí dự án, hạn chế các phát sinh không mong muốn.

Tùy vào từng loại hình thiết kế và diện tích mà tổng chi phí thiết kế – thi công bếp nhà hàng sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể:

Dự án Diện tích Tổng chi phí
Thiết kế – thi công bếp công nghiệp chuỗi nhà hàng 50 – 100m2 70.000.000 – 180.000.000đ
Thiết kế – thi công bếp công nghiệp nhà hàng buffet 50 – 400m2 50.000.000 – 230.000.000đ
Thiết kế – thi công bếp công nghiệp nhà hàng chay 50 – 100m2 70.000.000 – 180.000.000đ
Thiết kế – thi công bếp công nghiệp nhà hàng tiệc cưới 50 – 400m2 50.000.000 – 230.000.000đ

Báo giá thi công bếp công nghiệp theo sản phẩm:

Tên sản phẩm Giá bán
Bếp công nghiệp inox (bếp Âubếp Ábếp hầm,….) 880.000 – 30.000.000đ
Nồi inox (nấu phở, cháo, bánh,…) 2.400.000 – 36.800.000đ
Thiết bị inox công nghiệp 400.000 – 8.000.000đ
Thiết bị khu rửa – kho 200.000 – 179.000.000đ
Lò nướng công nghiệp 3.500.000 – 25.000.000đ
Bếp nướng 2.000.000 – 10.000.000đ
Máy chế biến thực phẩm (thái thịt, xay thịt, vặt lông gà,…)
1.900.000 – 39.000.000đ
Thiết bị lạnh công nghiệp (tủ mát, tủ đông, tủ bàn mát) 4.900.000 – 18.000.000đ

Sản xuất & lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu

Các sản phẩm bếp nhà hàng bao gồm cả thiết bị sản xuất trong nước và thiết bị nhập khẩu. Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng, kỹ sư quản lý dự án sẽ tư vấn chi tiết để giúp nhà hàng lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

  • Thiết bị sản xuất gia công trực tiếp tại xưởng trong nước theo công nghệ tiên tiến, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu về kích thước và thiết kế, phù hợp với thói quen sử dụng và điều kiện vận hành của các nhà hàng trong nước.

  • Thiết bị nhập khẩu được sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đảm bảo giá trị thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao.

Căn cứ vào loại hình nhà hàng, kỹ sư sẽ tư vấn thiết bị cần thiết trong bếp phù hợp với ngân sách, giúp chủ đầu tư có sự lựa chọn tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng và thuận tiện khi sử dụng trong các hoạt động chế biến – nấu nướng.

Thi công & giám sát vận hành

Quy trình thi công và giám sát sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Trong quá trình thi công nếu khách hàng có ý kiến đề xuất chỉnh sửa, Quang Huy sẽ điều chỉnh lại phương án sao cho phù hợp nhất với diện tích và công năng sử dụng. 

Quy trình thi công sẽ được giám sát chặt chẽ bởi kỹ thuật viên và chủ đầu tư trong thời gian từ 6 – 18 ngày, đảm bảo mọi công đoạn từ vận chuyển, lắp đặt,…hoàn thành đúng với tiến độ và đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Nghiệm thu & Bàn giao

Sau khi hoàn tất giai đoạn thi công, kỹ sư quản lý sẽ tiến hành nghiệm thu để đảm bảo các thiết bị và hệ thống an toàn, hoạt động đúng cách và hiệu quả. Sau đó sẽ chính thức chuyển giao quyền sở hữu cho chủ đầu tư.

Bảo hành & bảo trì

Dự án hoàn thành và được đưa vào sử dụng sẽ được bên đơn vị thi công bảo hành – bảo trì trong thời gian quy định. Trong quá trình hoạt động, nếu gặp sự cố về kỹ thuật, chủ đầu tư có thể liên hệ với nhà thầu để được hỗ trợ sửa chữa theo đúng với hợp đồng đã ký kết trước đó.

Hồ sơ năng lực, kinh nghiệm nhà thầu cần có

Khi quyết định đầu tư vào một dự án bếp công nghiệp, việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín là yếu tố hàng đầu để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của công trình Quang Huy đơn vị đi đầu ngành thiết kế – thi công bếp công nghiệp tại thị trường Việt Nam. 

Quang Huy sở hữu 2 xưởng sản xuất lớn tại Hà Nội và Thái Bình, áp dụng kỹ thuật tiên tiến đảm bảo sản phẩm được chế tạo với chất liêu bền bỉ, đem lại hiệu suất và độ bền lâu dài cho mọi sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu thiết bị bếp hiện đại tại nước ngoài để đảm bảo nguồn cung ứng đa dạng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các hoạt động chính tại Quang Huy

Quy trình sản xuất tự chủ và ưu thế về nhập khẩu là tiền đề vững chắc giúp Quang Huy mở rộng mạng lưới phân phối với 5 kho hàng lớn trên toàn quốc, đáp ứng lượng tiêu thụ lớn cho nhiều doanh nghiệp và các dự án khắp các tỉnh thành. 

Đội ngũ thi công Quang Huy giàu kinh nghiệm

Tiềm lực lớn về sản xuất, nhập khẩu và phân phối đã giúp Quang Huy trở thành đối tác của nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp đất nước. Quy trình thiết kế – thi công chuyên nghiệp và an toàn, chuẩn tiến độ được thực hiện từ đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo sự bền vững cho dự án trong dài hạn.
Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, công ty đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án thiết kế & thi công bếp công nghiệp cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên toàn quốc, tiêu biểu như: 

Chính sách dự án thi công

Tùy vào tổng chi phí hoàn thành của mỗi dự án, khi đăng ký thiết kế – thi công bếp nhà hàng trọn gói tại Quang Huy, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn đi kèm giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả: 

  • Giảm 5% giá trị hợp đồng cho các dự án có tổng giá trị từ 100.000.000 VNĐ – 150.000.000 VNĐ
  • Giảm 6% giá trị hợp đồng cho các dự án có tổng giá trị từ 150.000.000 VNĐ – 200.000.000 VNĐ
  • Giảm 8% giá trị hợp đồng cho các dự án có tổng giá trị từ 200.000.000 VNĐ – 300.000.000 VNĐ
  • Giảm 8% giá trị hợp đồng cho các dự án có tổng giá trị trên 300.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT với mức ưu đãi 8%.

Chính sách dự án thi công

Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp là bước quan trọng để đảm bảo một không gian bếp tối ưu, hiệu quả và an toàn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Nếu đang tìm kiếm giải pháp thiết kế – thi công bếp công nghiệp chuẩn chất lượng, khách hàng hãy liên hệ ngay với Quang Huy qua hotline 0523 230 666

5 đánh giá cho 89+ Thiết kế bếp nhà hàng 2024 đẹp, thi công trọn gói giá rẻ

5
Đánh giá trung bình
5
100% | 5 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá
Bùi Hải Nam
Sản phẩm hiện đại, chất lượng, thi công bếp nhanh, đúng hạn
Lương Hà My
Tư vấn nhiệt tình, nhân viên setup rất đẹp và chuyên nghiệp luôn
Pham Quy
Bếp đẹp, lắp đặt nhanh, bạn giám sát công trình rất cẩn thận
PHẠM THANH BÌNH
Lắp đặt nhanh, sản phẩm bếp đúng như quảng cáo, các bạn nhân viên nhiệt tình
g 0917961271 25 Ngư Thủy L
Công ty thiết kế rất có tâm, sản phẩm chất lươnngj
Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 89+ Thiết kế bếp nhà hàng 2024 đẹp, thi công trọn gói giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Liên hệ tư vấn thiết kế
0523 230 666
Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp
Đặt lịch tư vấn
Dịch vụ thi công khác
Đặt mua thiết bị: 09666 23 666
Dịch vụ thi công: 0523 230 666
x
Tư vấn
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bếp nhà hàng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3